Van Gaal tự tin, mạnh miệng khẳng định Hà Lan có thể vô địch World Cup 2022

HLV Louis Van Gaal nhận định rằng lứa cầu thủ hiện tại của tuyển Hà Lan có thực lực nhỉnh hơn so với dàn cầu thủ từng giành hạng ba tại World Cup 2014. Và Cơn lốc màu da cam hoàn toàn có cơ sở để mơ về chức vô địch WC 2022.

Những phát biểu của HLV Louis Van Gaal

Ông Van Gaal so sánh lứa cầu thủ hiện tại  của Hà Lan với dàn sao được ông dẫn dắt năm 2014: “Chúng tôi có một tập thể mạnh nhưng lại không bằng so với lứa hiện tại. Tôi đã từng dẫn dắt Robin van Persie, Arjen Robben và clb Wesley Sneijder năm 2014. Nhưng tại thời điểm đó, Sneijder đá vai trò hộ công và cậu ấy luôn phải phục vụ những cầu thủ khác. Kết quả chung cuộc là Hà Lan xếp thứ ba và thành công của cả đội không chỉ dựa vào chiến thuật, kỹ năng cá nhân mà may mắn cũng là yếu tố không thể thiếu.”

Tin bài liên quan:

Nhận định của HLV Louis Van Gaal về đội tuyển Hà Lan

Tiền vệ tuyển Hà Lan là Steven Berghuis tiết lộ HLV Van Gaal đã cố gắng thuyết phục các học trò của mình trong suốt một năm rằng họ có thể giành được vô địch thế giới.

Những ngôi sao tiêu biểu tại đội hình WC 2022 của Hà Lan

Trong trận đấu với Senegal lúc 23h ngày 21/11 (giờ Hà Nội), ĐT Hà Lan thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo Memphis Depay vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn còn nhiều những ngôi sao trong đội như Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong. Trên hàng công của Hà Lan, tài năng trẻ đang lên là Cody Gakupo của PSG cũng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button