Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử trước Hải Phòng FC

Hà Nội FC vừa có trận đấu quyết liệt trước đối thủ Hải Phòng. Kết quả mà đội bóng thủ đô đã tạo nên chiến thắng cách biệt 2-0. Văn Quyết cùng đồng đội để giành được ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia. Socolive sẽ cập nhật cụ thể khoảnh khắc đáng nhớ của cầu thủ này. 

Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử trước Hải Phòng FC
Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử trước Hải Phòng FC

Xem thêm :

Văn Quyết cùng đồng đội nỗ lực giành chiến thắng

Giải đấu Siêu cúp Quốc gia vừa khép lại. Hà Nội FC và Hải Phòng là hai câu lạc bộ đã vào vòng chung kết. Những kết quả và phong độ của họ đang tốt nhất hiện nay. Một đội bóng là đương kim vô địch và á quân giải V.League 2022.

Trận chung kết giải được diễn ra vào chiều 29/1 tại sân vận động Hàng Đẫy. Hà Nội FC đã được gọi tên với chức vô địch xứng đáng. Đội bóng áo tím đã bổ sung danh hiệu của mình tại giải quốc nội một cách xuất sắc. 

Văn Quyết cùng đồng đội nỗ lực giành chiến thắng
Văn Quyết cùng đồng đội nỗ lực giành chiến thắng

Văn Quyết đã góp sức để giúp đội bóng thủ đô viết nên lịch sử mới. Dù không trực tiếp lập công nhưng anh là người đã ghi dấu cả hai bàn thắng đỉnh cao này. Cầu thủ Văn Kiên và ngoại binh Lucao là tác giả đã ấn định tỷ số cách biệt trước Hải Phòng. Ngay sau cuối trận đấu, chàng trai Văn Quyết đã được tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Anh hạnh phúc chia sẻ rằng toàn đội đã cố gắng để giành được chức vô địch. Đã khá lâu thì đội bóng mới được thi đấu cùng nhau. Trước Hải Phòng mạnh mẽ, Hà Nội FC đã hạ gục với chiến thắng thuyết phục. 

Mục tiêu mới của câu lạc bộ Hà Nội FC

Trận đấu giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và đội khách Hải Phòng đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Dù mới mùng 8 Tết nhưng không khí tại sân rất nóng. Cổ động viên Hà Nội tới ủng hộ cho đội chủ nhà. Và chiến thắng là món quà ý nghĩa đầu xuân năm mới. 

Mỗi khi bước vào một giải đấu, Hà Nội FC luôn tự đặt mục tiêu cao nhất để toàn đội phải tập trung nỗ lực đạt được. Khi mùa giải V.League 2022 kết thúc, Hà Nội FC cũng đã phải chia tay với một loạt trụ cột như Văn Hậu, Tuấn Hải… Tuy nghiên đội bóng này đang có một trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ rất chất lượng với thế hệ U21 đá tốt. 

Mục tiêu mới của câu lạc bộ Hà Nội FC
Mục tiêu mới của câu lạc bộ Hà Nội FC

Cầu thủ Văn Vĩ đã nhập cuộc khéo léo. Một số cầu thủ ngoại binh như Williams thi đấu rất tích cực và đã có dấu ấn trên sân. Điều mà Hà Nội FC đã làm được đó là sự gắn kết các vị trí lại nên các tân binh cũng đã bắt nhịp khá nhanh và chuẩn xác. Câu lạc bộ đã vừa thi đấu đẹp mắt mà vẫn đem lại kết quả tốt nhất. 

Mùa giải Siêu cúp Quốc gia kết thúc cũng là thời điểm mà 14 đội bóng lại bước vào giai đoạn 1 của giải đấu quan trọng nhất. Đó là V.League 2023. Trận đầu tiên tại giải lần này, Văn Quyết cùng toàn đội sẽ chạm trán với đội bóng Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy vào ngày 5/2 tới đây. Mục tiêu của toàn đội là chơi chắc chắn và chinh phục từng trận đấu. 

Hà Nội FC làm nên lịch sử với 5 lần đăng quang

Đội bóng thủ đô vừa giành được chức vô địch V.League 2022 và giải Cúp quốc gia 2022. Chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng giải Siêu cúp Quốc gia 2023 đã giúp Hà Nội là đội bóng duy nhất đang sở hữu nhiều thành tích nhất với 5 lần vinh dự đăng quang. 

Tân huấn luyện viên Bandovic đã xuất sắc tận dụng được điểm mạnh của Hà Nội là sức mạnh tập thể. Ông xây dựng được chiến thuật cũng như đội hình đồng đều không phục thuộc vào bất cứ cá nhân cầu thủ nào. 

Việc đánh bại được đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm là điều không dễ dàng. Nhưng cuối cùng thầy trò HLV Bandovic đã làm nên kỳ tích. Đội bóng đất Cảnh đã ra quân với lực lượng không phải xuất sắc nhất. Khi họ cũng vừa phải chia tay với loạt chân sút như Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Bùi Tiến Dụng, Rimario,.. Sự thiếu hụt nguồn nhân sự chất lượng cũng khiến cho Hải Phòng gặp khó khăn khi đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội. 

Tân HLV Bandovic tin tưởng Văn Quyết và đồng đội thăng hoa ở mùa giải tới

Trận đấu chính thức của HLV Bandovic đã thành công khi Hà Nội thắng cách biệt 2 bàn trước Hải Phòng. Hai đội ngang sức nhưng Hà Nội FC đã tận dụng tốt mọi cơ hội để dứt điểm thành bàn thắng. 

HLV Bandovic tin tưởng rằng các học trò sẽ làm tốt hơn sau giải Siêu cúp Quốc gia này. Thời gian chỉ có 5 ngày để đội bóng bước vào trận chung kết. Hà Nội FC vẫn chưa có sự đồng đều ở các lứa cầu thủ trẻ. Tân HLV muốn đưa họ trở thành trụ cột chính của đội bóng trong tương lai. Đương nhiên thời gian để làm được điều này không thể trong ngắn hạn. 

Tân HLV Bandovic tin tưởng Văn Quyết và đồng đội thăng hoa ở mùa giải tới
Tân HLV Bandovic tin tưởng Văn Quyết và đồng đội thăng hoa ở mùa giải tới

Những cầu thủ gạo cội của đội bóng đã thi đấu tại AFF Cup 2022 là Thành Chung, Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Hùng Dũng và Văn Quyết. Ông muốn các cầu thủ này có thêm thời gian để hồi phục thể lực chuẩn bị cho V.League 2023 tới đây. 

Đặc biệt là tiền đạo Văn Quyết đang được ví mắt xích quan trọng trong đội hình của Hà Nội FC. Anh luôn góp mặt hỗ trợ để đồng đội có pha dứt điểm bóng chuẩn xác nhất. Ở trận thắng Hải Phòng, cầu thủ này đã xuất hiện đúng lúc và có phong độ dẫn dắt ổn định. 

Văn Quyết với chiến thắng của Hà Nội FC trong giải Siêu cúp Quốc gia. Đẳng cấp và phong độ của đội bóng thủ đô đang được duy trì khá tốt sau khi chia tay với một loạt chân sút. Socolive vẫn tiếp tục cập nhật tình hình lực lượng của câu lạc bộ ở mùa giải quan trọng tiếp theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button