Văn Quyết va chạm Văn Hậu – Chiến đấu vì màu cờ sắc áo

Trận “derby thủ đô” giữa Hà Nội FC vs Công an Hà Nội vừa kết thúc hôm 9/2 với thắng lợi 2-0 cho clb Hà Nội. Sau trận đấu bên cạnh thắng lợi đội bóng thì việc Văn Quyết va chạm Văn Hậu cũng được nhắc đến khá nhiều. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

Văn Quyết va chạm Văn Hậu - Chiến đấu vì màu cờ sắc áo
Văn Quyết va chạm Văn Hậu – Chiến đấu vì màu cờ sắc áo

Xem thêm :

Tình huống Văn Quyết va chạm Văn Hậu

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và CA Hà Nội, Phạm Văn Quyết là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất với việc ghi hai bàn để mang về chiến thắng đầu tiên cho đội bóng chủ quản và anh cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận.

Tình huống Văn Quyết va chạm Văn Hậu
Tình huống Văn Quyết va chạm Văn Hậu

Tuy nhiên, cũng trong trận đấu thì Văn Quyết cũng có những tình huống va chạm với cầu thủ đội bạn – Văn Hậu (đồng đội cũ trong màu áo Hà Nội FC). Thậm chí, có thời điểm trong trận đấu Văn Quyết cũng đã phàn nàn với trọng tài chính Đình Thái nhắc nhở với Văn Hậu.

Văn Quyết nói gì về tình huống va chạm với Văn Hậu

Khi nói về tình huống va chạm quyết liệt trên sân, Văn Quyết cho biết với bản thân anh Văn Hậu như một người em út thân thiết. Tình huống va chạm trên sân của cả 2 đều là vì màu cờ sắc áo mình đang mang. Văn Hậu đã rất nỗ lực thi đấu và đóng góp cho đội bóng của mình. Trong mùa giải năm nay, Văn Hậu đang thi đấu cho đội bóng mới nên sẽ càng nỗ lực hơn. Công an Hà Nội không được may mắn còn đội bóng của Văn Quyết – Hà Nội FC nhận được sự may mắn để chiến thắng.

Văn Quyết nói gì về tình huống va chạm với Văn Hậu
Văn Quyết nói gì về tình huống va chạm với Văn Hậu

Chiến thắng 2-0 trước CA Hà Nội giúp đoàn quân của HLV Bandovic hiện đang có 4 điểm sau 2 vòng đấu tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 đứng sau Nam Định ít hơn 2 điểm.

Cũng nói thêm về trận đấu hôm 9/2, Văn Quyết ghi được 2 bàn thắng, cầu thủ này khiêm tốn cho rằng chiến thắng trước Công an Hà Nội là do nỗ lực của toàn đội thêm một phần may mắn nữa. Toàn đội đã thi đấu cực kỳ tập chung và Văn Quyết cũng đã cảm ơn sự có mặt của khán giả để cổ vũ cho đội bóng. Tất cả đã tạo ra một bầu không khí náo nhiệt ở sân Hàng Đẫy giúp Hà Nội FC có được chiến thắng thuyết phục. Văn Quyết gửi lời chúc mừng tới đội CA Hà Nội khi đội bóng này trở lại V.League.

Thành tích của Văn Quyết trong năm 2023

Văn Quyết mang số 10 của Hà Nội FC, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 2 vòng đấu, và hiện tại cầu thủ này đang lọt top 5 cầu thủ cho danh hiệu quả bóng vàng 2022. Những cái tên còn lại trong danh sách đó là Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương). Trước đó, chàng cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã có lần đầu tiên giành quả bóng vàng ở năm 2020.

Theo dự kiến, Gala trao giải “Quả bóng vàng Việt Nam 2022” được tổ chức vào ngày tối 25/2 ở thành phố Hồ Chí Minh.

“Derby thủ đô” – Hà Nội FC kiểm chứng sức mạnh

Trong hiệp 1, ngay từ những phút đầu tiên Công an Hà Nội đã thi đấu rất lấn lướt khi liên tục có những tình huống ép sân. Và nếu may mắn hơn thì clb Công an Hà Nội đã có thể mở bàn thắng từ sớm, từ một tình huống Henrique đã có cơ hội dứt điểm vào lưới trống tuy nhiên Bùi Hoàng Việt Anh lăn xả phá bóng trong chân tiền đạo ngoại binh trong phút 8.

Hiếp 1 – Sự “thiếu may mắn” của cả 2 đội

Hà Nội FC không để cho đối thủ của mình chèn ép quá lâu, họ đã nhanh chóng lấy lại thế trận và liên tục tạo ra cho mình nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Nhưng trong những phút ban đầu thì Hà Nội FC cũng thiếu đi một chút may mắn nên đã không nhận được quả penalty khi William ngã trong vùng cấm sau một pha vào bóng của hậu vệ bên phía Công an Hà Nội. Lúc này trọng tài chính của trận đấu ông Đình Thái lại không cho đội chủ nhà nhận quả phạt đền.

Văn Quyết va chạm Văn Hậu - Chiến đấu vì màu cờ sắc áo
Văn Quyết va chạm Văn Hậu – Chiến đấu vì màu cờ sắc áo

Ở những phút cuối hiệp 1, Hà Nội FC cũng không tận dụng được cơ hội và thiếu may mắn nên không có được bàn thắng. Ở phút 35 từ một tình huống phản công nhanh, Văn Quyết đánh đầu cận thành khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng phải bay người hết cỡ để đẩy bóng ra ngoài khung thành. Chỉ 1 phút sau Thành Chung sút bóng trúng cột dọc khung thành. Những phút còn lại cả 2 đội không cơ hội ngon nào và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Hiệp 2 – Văn Quyết tỏa sáng

Sang đến hiệp 2, Hà Nội FC là đội cầm bóng nhiều hơn, liên tục có những pha hãm thành Bùi Tiến Dũng. Còn phía cầu thủ Công an Hà Nội lại khá bế tắc trước hàng thủ chơi rất tập trung của CLB Hà Nội. 

Phút 71 từ một tình huống đá phạt của Văn Kiên, Văn Quyết băng vào đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Hà Nội FC. 12 phút sau tiếp tục là Văn Quyết với cú sút quyết đoán ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng Thủ đô.

Kết luận

Việc Văn Quyết va chạm Văn Hậu là rất bình thường trong bóng đá vì cả 2 đã chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. Vậy nên chúng ta hãy tôn trọng cả 2 cầu thủ này và cổ vũ hết mình cho họ trên con đường chinh phục V.League 2023 nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button