Văn Quyết va chạm với Văn Hậu trên sân

Sau khi xảy ra va chạm trên sân với cầu thủ Văn Hậu thì Văn Quyết đã lên tiếng về vấn đề này. Bản thân anh đã chia sẻ thông tin rất tường tận về tình huống va chạm này với đồng đội cũ. Đọc ngay tin tức nóng hổi sau đây để cùng tìm hiểu chi tiết về việc va chạm này. 

Văn Quyết lên tiếng sau va chạm với đồng đội cũ

Văn Quyết lên tiếng về pha va chạm với Văn Hậu trên sân cỏ mùa giải V-league năm nay. Tiền đạo này đã có một pha va chạm với đồng đội cũ trong trận đấu khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ. Bên cạnh đó, họ cũng mong muốn chân sút này có thể tường thuật lại chi tiết pha va chạm trên sân này. 

Văn Quyết va chạm với đồng đội cũ trên sân cỏ V-league

Gần đây, tiền đạo Văn Quyết của đội FC Hà Nội đang lên tiếng về vấn đề va chạm với chân sút Văn Hậu trên sân. Đây cũng chính là điều khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá tỏ ra tò mò và mong muốn tìm hiểu. 

Sau đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những thông tin chia sẻ về tình huống va chạm với đồng đội cũ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải V-League 2023.Trong trận đấu này, đương kim vô địch câu lạc bộ Hà Nội FC đã có cuộc chạm trán vô cùng thú vị khi đánh bại công an Hà Nội với chiến thắng 2 – 0. 

Đây được xem là thắng lợi đầu tiên của câu lạc bộ này trong mùa giải V-league năm nay. Bởi lẽ, ở trận đấu đầu tiên họ đã cầm hoà và chia điểm cùng câu lạc bộ Viettel. 

Văn Quyết va chạm với đồng đội cũ trên sân cỏ V-league
Văn Quyết va chạm với đồng đội cũ trên sân cỏ V-league

Chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ mà Văn Quyết đang đá chính

Trong trận đấu này, câu lạc bộ Hà Nội đã có thắng lợi đầu tiên tại mùa giải V-League 2023. Các chân sút này đã đánh bại công an Hà Nội FC 2-0 ở vòng hai mùa giải năm nay. Nhờ vậy, đội bóng này đã nhanh chóng giành điểm tại trận đấu này sau khi có trận ra quân cầm hòa trước CLB Viettel.

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là cú va chạm trên sân của Văn Quyết và đồng đội cũ Văn Hậu. Điều gây dấu ấn đặc biệt nhất đó chính là việc tiền đạo này đã có tình huống va chạm cùng với đồng đội cũ khiến fan bất ngờ. 

Đây chính là điểm khác biệt lớn trong trận đấu derby thủ đô. Tuy nhiên, đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội đã  lập một cú đúp giúp đội bóng của bầu Hiển nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên BXH trong mùa giải V-league năm nay. 

Chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ mà Văn Quyết đang đá chính
Chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ mà Văn Quyết đang đá chính

Cầu thủ Văn Hậu đối đầu với đội bóng đá cũ trong mùa giải V-league

Điều đáng chú ý nhất trong trận bóng mới đây đó là chân sút Văn Hậu đã có trận đấu tranh tài cùng câu lạc bộ cũ. Cầu thủ này đã chính thức tranh tài với tiền đạo Văn Quyết trên sân. 

Cuộc đối đầu này đã nhanh chóng gây được sự chú ý với rất nhiều fan hâm mộ bóng đá khi các chân sút đối đầu nhau vô cùng mạnh mẽ. Không những thế, sự góp mặt của Văn Hậu và Văn Quyết làn trận đấu càng trở nên đáng chú ý hơn. 

Đây được xem là ngày trở về của một số ngôi sao xuất sắc như: Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng… Tuy nhiên, họ lại tham gia đá chính trên cương vị là đối thủ của đội bóng Hà Nội FC. Các cầu thủ này vừa mới chuyển tới đội bóng CAHN đã gặp lại Hà Nội FC trong trận đấu mới đây.

Văn Hậu và Văn Quyết đối đầu nhau

Sau khi khoác màu áo của câu lạc bộ CAHN thì Văn Hậu đã có điều kiện để đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC. Điều này đã tạo nên nhiều hứng thú trên sân cỏ và khiến fan hâm mộ bóng đá không khỏi bất ngờ. 

Các cầu thủ này ra sân có cuộc chạm trán cùng nhau tạo nên nhiều nét thú vị. Không những thế, trong cuộc đấu này, Văn Hậu chính thức đối đầu với đồng đội cũ gây nhiều sự tò mò.

Văn Hậu và Văn Quyết đối đầu nhau
Văn Hậu và Văn Quyết đối đầu nhau

Trong trận đấu này, điều đáng chú ý nhất đó chính là việc hậu vệ Văn Hậu có một số tình huống va chạm với chính cầu thủ Văn Quyết trên sân. Sau màn đối đầu đặc biệt này kết thúc thì chân sút Văn Quyết đã chia sẻ rằng bản thân bóng đá Việt Nam giờ rất chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng CAHN FC có một số cầu thủ từng chơi cho đội bóng Hà Nội FC. Tất cả đều đã thi đấu vì màu cờ sắc áo và vấn đề va chạm trên sân là rất bình thường.Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này cũng khẳng định họ vẫn luôn tôn trọng lẫn nhau trên sân cỏ. 

Văn Quyết chia sẻ thú vị sau trận đấu

Văn Quyết chia sẻ rằng bản thân anh cảm thấy vui và hào hứng khi hai câu lạc bộ đã có cuộc tranh tài khá sòng phẳng. Thêm vào đó, việc rất đông cổ động viên và khán giả cùng ngồi trên sân đã khiến cho chất lượng trận đấu được tăng lên đáng kể. 

Văn Quyết chia sẻ thú vị sau trận đấu
Văn Quyết chia sẻ thú vị sau trận đấu

Sau khi thành công ghi được cả hai bàn giúp Hà Nội FC thắng trận, chân sút Văn Quyết vẫn cho rằng đây chỉ là may mắn. Cầu thủ này chia sẻ đội bóng đá có những bước chuẩn bị rất nghiêm túc và hàng phòng ngự đã chơi rất tốt trên sân cỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button