Văn Toàn đá cho CLB Seoul E-Land Hàn Quốc

Sau khi chia tay các đồng đội trong câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thì chân sút Văn Toàn sẽ sang Hàn để thi đấu. Cầu thủ này chính thức tìm được bến đỗ mới và sẽ gia nhập CLB Hàn Quốc thi đấu giải chuyên nghiệp. 

Văn Toàn sang Hàn Quốc đá giải cho câu lạc bộ mới

Sau khi chia tay câu lạc bộ HAGL thì Văn Toàn sẽ chính thức tìm được bến đỗ mới là câu lạc bộ bóng đá của Hàn Quốc. Điểm đến mới của chân sút này sẽ là đội bóng  Seoul E-Land đang thi đấu ở giải K2 đất nước Hàn Quốc. 

Cầu thủ này sẽ được ra sân tham dự trận đấu chính thức và tham gia mùa giải  cao thứ 2 trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của Hàn. Đây là điều khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú và chờ mong những màn tái xuất của cầu thủ này trên đấu trường quốc tế. 

Văn Toàn chia tay câu lạc bộ cũ

Sau khi chính thức được sang đá cho câu lạc bộ Hàn Quốc thì chân sút Văn Toàn đã chia tay đội bóng cũ. Vào ngày 3/1 cầu thủ này đã chính thức tạm biệt các đồng đội đang tham gia đá tại HAGL. 

Tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân của mình để bày tỏ tình cảm của mình. Được biết, chân sút quê Hải Dương này đã chính thức gắn bó với đội bóng Phố Núi rất nhiều năm. Ngay khi anh 11 tuổi đã bắt đầu tham gia đá tại học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. 

Câu lạc bộ cũ này được biết là cái nôi nuôi dưỡng tài năng bóng đá của Văn Toàn và là nơi để anh bước lên đỉnh cao như sự nghiệp hiện nay. Ngay khi cầu thủ tiền đạo này có bài viết tạm biệt thì HAGL cũng gửi lời chúc đến anh. Họ mong rằng chân sút Văn Toàn sẽ có thể gặt hái thành công trên chặng đường sắp tới và đạt nhiều thành tích ở câu lạc bộ Hàn.

Văn Toàn chia tay câu lạc bộ cũ
Văn Toàn chia tay câu lạc bộ cũ

Bến đỗ mới trong sự nghiệp của Văn Toàn

Sau khi rời xa câu lạc bộ cũ thì tuyển thủ Văn Toàn cũng đã tìm ra được một vùng đất mới cho bản thân mình. Anh đã chính thức được câu lạc bộ Seoul E-Land của Hàn Quốc chiêu mộ. Tiền đạo sinh năm 1996  đang chuẩn bị cho cuộc ký kết hợp tác mới và thông tin này được đăng tải trên trang chính thức của câu lạc bộ.

Nhiều fan hâm mộ hy vọng rằng bến đỗ mới này có thể khiến sự nghiệp của Văn Toàn thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là một cơ hội cực kỳ tốt để anh có thể phát triển tiếp những dấu chân trên sân cỏ và thành công ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. 

Bến đỗ mới trong sự nghiệp của Văn Toàn
Bến đỗ mới trong sự nghiệp của Văn Toàn

Văn Toàn đến Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E- Land

Cầu thủ Văn Toàn sẽ chính thức đến câu lạc bộ mới để có thể tham gia thi đấu chính thức. Đây là một thông tin khiến nhiều cổ động viên Việt Nam thích thú và chúc mừng chân sút này nhiệt tình. Đây được xem là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp bóng đá của anh và giúp tuyển thủ này có thể chơi thăng hoa hơn.

Bến đỗ mới của Văn Toàn đang là một câu lạc bộ bóng đá Hàn Quốc  thi đấu ở giải K2. Đây được biết đến là giải đấu cao thứ 2 trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của đất nước Hàn Quốc và được nhiều fan hâm mộ chờ đón. 

Hiện nay, chủ quản của đội bóng này là E-Land Group một tập đoàn kinh doanh đa ngành và đầu tư nhiều cho bóng đá. Đây được xem là đội bóng có tiềm năng và hứa hẹn sẽ trở thành bến đỗ hoàn hảo cho Văn Toàn khi đến Hàn.

Sự gắn kết giữa nền bóng đá hai nước khi Văn Toàn sang Hàn

Hiện nay, nhiều fan hâm mộ bóng đá co rằng việc Văn Toàn sang đá tại Hàn Quốc đã cho thấy sự gắn kết trong nền bóng đá của hai nước. Sau khi nhà cầm quân Park Hang-seo sang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành nhiều danh hiệu trong mùa giải đã khiến nhiều người thích thú.

Sắp tới đây, cầu thủ Văn Toàn sẽ tiếp tục sang nước bạn để tham dự mùa giải K2 và đá cho câu lạc bộ Seoul E-Land. Tuy nhiên, điều thú vị nhất đó chính là huấn luyện viên của đội bóng này là Park Choong-kyun, người  đã từng tham gia dẫn dắt CLB Hà Nội.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân này từng có thời gian ngắn làm trợ lý cho chiến lược gia Park Hang-seo cho đội tuyển Việt Nam. Sự gắn kết thân thiết này sẽ khiến tuyển thủ Văn Toàn của chúng ta dễ dàng đến và tham gia thi đấu hơn.

Sự gắn kết giữa nền bóng đá hai nước khi Văn Toàn sang Hàn
Sự gắn kết giữa nền bóng đá hai nước khi Văn Toàn sang Hàn

Dấu ấn của Văn Toàn

Văn Toàn là một cầu thủ sinh năm 1996 với chiều cao 1m69 và nặng 59kg, hiện anh đang đá cho đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup 2022. Chân sút này vang danh lẫy lừng bằng việc chạy đà cực khoẻ trên sân và thi đấu với tốc độ xé gió.

Dấu ấn của Văn Toàn
Dấu ấn của Văn Toàn

Chân sút Văn Toàn thực sự năng nổ, nhiệt tình trên hàng công khi ra trận, gây được nhiều ấn tượng cho fan hâm mộ bóng đá. Chân sút này hứa hẹn sẽ có một mùa giải thực sự thành công khi tham gia tại đất nước Hàn Quốc trong màu áo câu lạc bộ đá giải K2. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button