Văn Toàn dự bị trận thứ 2 liên tiếp ở CLB Hàn Quốc

Ở trận đấu vòng 3 giải K-League 2, câu lạc bộ Seoul E-Land của Văn Toàn sẽ tiếp đón đối thủ được đánh giá mạnh nhất Jeonnam Dragons trên sân nhà. Đáng chú ý, ở danh sách đội hình xuất phát mới đây nhất, tiền đạo Việt Nam tiếp tục ngồi trên hàng ghế dự bị.

Văn Toàn không được ra sân 2 trận liên tiếp

Seoul E-Land xếp vị trí thứ 10 trên BXH

Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp tiền đạo Văn Toàn ngồi dự bị trong màu áo câu lạc bộ Hàn Quốc. Ở trận trước gặp Anyang, tiền đạo Việt Nam được huấn luyện viên Park Choong Kyun tung vào sân thi đấu ở phút thứ 60 của trận đấu. Tuy vậy, ở cuộc chào sân K-League mới đây, anh đã được thi đấu 82 phút và xuất phát trong danh sách thi đấu chính thức. 

Sau hai lượt trận đầu tiên, đội bóng của Văn Toàn đang chỉ mới giành được một điểm khi thua 1 trận và hòa 1 trận đấu. Seoul E-Land hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với tổng là 13 đội bóng, một kết quả không mấy khả quan với thầy trò huấn luyện viên Park Choong Kyun. 

Việc tiền đạo Văn Toàn xuất hiện trong đội hình dự bị cũng không có gì bất ngờ. Rất có thể, trong hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo người Hải Dương sẽ được huấn luyện viên Park Choong Kyun tung vào sân. Mặc dù mới vào sân 82 phút, nhưng màn trình diễn của anh được đánh giá cao và có nhiều tiềm năng hơn các cầu thủ nước ngoài khác tại Hàn Quốc.

Văn Toàn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị
Văn Toàn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị

Văn Toàn được giao nhiệm vụ quan trọng

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn chính là người được câu lạc bộ Seoul E-Land tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng. Cụ thể, cầu thủ người Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng” đại diện câu lạc bộ  gửi lời chào và kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho đội bóng Seoul E-Land FC, khi đối đầu câu lạc bộ Jeonnam Dragons trên sân nhà vào ngày 11/3.

Trong đoạn video ngắn mà câu lạc bộ đăng tải, Văn Toàn nói: “Xin chào mọi người, đội bóng Seoul E-Land FC chúng tôi đã trải qua hai trận đấu với kết quả một hòa, một thua. Ở trận đấu tới, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Hy vọng mọi người sẽ đến cổ vũ cho câu lạc bộ, tôi cảm ơn rất nhiều”.

Trong khi không được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức ở Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang có những ngày nghỉ ngơi, anh cũng tranh thủ đi chăm sóc bản thân. Trong năm 2023, cầu thủ Việt Nam này đã quyết định thử sức ở môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Cựu chân sút HAGL đến thi đấu cho câu lạc bộ Seoul E-Land tại giải K-League 2.

Văn Toàn có màn trình diễn đỉnh cao tại Hàn Quốc
Văn Toàn có màn trình diễn đỉnh cao tại Hàn Quốc

Văn Toàn có động thái mới khi không được đá chính

Sau khoảng thời gian luyện tập cùng các đồng đội mới, Văn Toàn gây bất ngờ khi được huấn luyện viên Park Choong Kyun điền tên vào danh sách đá chính. Ở trận thứ 2, Văn Toàn không ra sân ngay từ đầu nhưng cũng được vào thay người ở phút 75. Tuy vậy, sau 2 trận, câu lạc bộ Seoul E-Land vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

Văn Toàn đi tân trang nhan sắc trong thời gian nghỉ ngơi

Mới đây, tranh thủ những ngày nghỉ ngơi tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã đi “tân trang” nhan sắc. Cựu chân sút sinh năm 1996 đã đăng tải hình ảnh đi cắt tóc trên trang Instagram cá nhân của mình cùng một số đồng đội trong câu lạc bộ Seoul E-Land với dòng trạng thái: “Lâu lâu thay đổi tí”. Từ trước tới nay, anh luôn được các đồng đội đánh giá là cẩn thận và rất trau chuốt bản thân. 

Ở màu áo câu lạc bộ mới, dù chưa thể hiện được hay đóng góp quá nhiều vào thành tích đội bóng Hàn Quốc. Nhưng tiền đạo Văn Toàn đã cải thiện được những phút cầm bóng và được đánh giá sẽ thành công nếu như cố gắng và kiên trì thi đấu ở đội bóng xứ sở kim chi. 

Văn Toàn được đồng đội đánh giá cao 
Văn Toàn được đồng đội đánh giá cao

Park Hang Seo cũng đặt niềm tin lớn vào Văn Toàn

Chính huấn luyện viên ark Hang Seo cũng đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ quê Hải Dương. Sau khi tham dự trận đấu ra quân của Văn Toàn, chiến lược gia Hàn Quốc phát biểu đầy tự hào với truyền thông Hàn Quốc: “Tôi đã thận trọng khi tham dự buổi họp báo này với tư cách là người ngoài cuộc”. 

Ông nói thêm: “Nhưng tôi tin Văn Toàn sẽ thi đấu tốt ở giải K-League, bởi cậu ấy rất sáng giá và sở hữu nhiều điểm mạnh. Tôi đã khuyên cậu ấy hãy đến Hàn Quốc và cậu ấy cũng muốn thử sức chiến đấu ở một giải đấu hoàn toàn mới. Tôi đã nói cậu ấy không nên sợ vì mình còn trẻ. Tôi đề xuất giải hạng hai chứ không phải hạng nhất vì cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân”. 

Văn Toàn có cơ hội ra sân ở hiệp thứ 2
Văn Toàn có cơ hội ra sân ở hiệp thứ 2

Ở trận đấu vòng 3, câu lạc bộ Seoul E Land sẽ gặp gỡ đối thủ Jeonnam Dragons. Đội bóng của Văn Toàn sẽ tiếp đón đối thủ được đánh giá mạnh nhất giải này vào lúc 11h30 ngày 11/3 theo giờ địa phương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button