Vẻ đẹp bên ngoài tinh khôi bên trong gợi cảm của bạn gái cầu thủ Takumi Minamino

Truyền thông Nhật Bản gọi bạn gái của cầu thủ tuyển Nhật Takumi Minamino  là "nữ thần bãi biển" nhờ vẻ rạng rỡ tươi sáng.

Yurina Yanagi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản, cô hoạt động trong làng giải trí với tuổi nghề 9 năm.

Có thể bạn chưa biết:

Yurina Yanagi cao 1,67 m, cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và phong cách thanh lịch. Ngoài làm người mẫu, nhận show quảng cáo, chụp hình thời trang, cô còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất khi đóng phim truyền hình, kịch sân khấu… Một số bộ phim mà Yurina Yanagi đóng phải kể đến “Vampire Knight”, “Koisaika Miyamoto”, “The Pretenders”…

Người đẹp hơn bạn trai một tuổi, về đời tư Yurina Yanagi khá kín tiếng, cô chỉ luôn khích lệ và cổ vũ cho sự nghiệp bóng đá của bạn trai để anh phấn đấu cho tương lai.

Takumi Minamino (cao 1m75, quê ở Izumisano, Osaka) hiện anh đang ở Qatar đá World Cup 2022. Lúc còn nhỏ, cầu thủ được gọi là “Thần đồng bóng đá Nhật Bản” và là chân sút số 1 của xứ sở hoa anh đào.

Thời tiểu học, anh là thành viên của Sessel Kumatori FC, năm 2007 khi lên cấp 2, Minamino Takumi đã gia nhập U-15 Cerezo Osaka sau nhiều lời mời gọi từ các học viện. Tiền đạo quê Osaka đã có 62 lần ra sân ở J1 League cho Cerezo Osaka.

17 tuổi, chàng cầu thủ tài năng đã có 17 bàn thắng qua 85 trận đấu chuyên nghiệp cho Cerezo Osaka FC.

Với tài năng của mình, anh được HLV Moriyasu Hajime đưa vào danh sách triệu tập để tham gia World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Tiền đạo 27 tuổi còn được công chúng quan tâm bởi chuyện tình đẹp với người mẫu Yurina Yanagi. Cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và phong đội, còn bạn gái anh lại là người đẹp mang năng lượng tươi mới được mọi người yêu mến gọi là “Nữ thần bãi biển” hay “Nữ hoàng sách ảnh”.

Một số nguồn tin cho biết cặp đôi sẽ sớm kết hôn nhưng cả hai vẫn không lên tiếng phản hồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button