Vì sao Đặng Thuỳ Trang vắng mặt tại phiên toàn xét xử với Thuỳ Tiên

Phiên toà xét xử giữa các đương sự Đặng Thuỳ Trang và Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhưng cả nguyên đơn và bị đơn đều vắng mặt.

Chiều ngày 8/5, TAND quận Gò Vấp đã mở phiên xét xử giữa các đương sự Đặng Thuỳ Trang và bị đơn là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin liên quan đến vụ kiện đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, trong buổi sơ thẩm diễn ra tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP.HCM, nguyên đơn và bị đơn đều vắng mặt.

Theo đó, phía Hoa hậu Thuỳ Tiên và cả bà Đặng Thuỳ Trang đều uỷ quyền cho luật sư đại diện có mặt tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền (nguyên đơn là Đặng Thuỳ Trang, bị đơn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên); vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là Nguyễn Thúc Thuỳ Thùy Tiên, bị đơn là Đặng Thuỳ Trang).

Sau thời gian thụ lý và xem xét, Chánh án TAND quận Gò Vấp ra quyết định sẽ nhập hai vụ án lại để xét xử. Trước quyết định này của HĐXX, đại diện của bà Đặng Thùy Trang không đồng ý với việc nhập 2 vụ án vào làm một.

Phía Hoa hậu Thuỳ Tiên cung cấp địa chỉ nơi cứ trú cụ thể, nhưng phía bà Đặng Thuỳ Trang lại không cung cấp được địa chỉ nơi cư trú rõ ràng khiến cho toà án khó xác minh. Người đại diện của bà Trang cho hay, chỉ biết bà Trang hiện đang ở Lâm Đồng. Vì thế Toà án quyết định tạm dừng phiên xét xử.

Phía Đặng Thuỳ Trang, cô đã livestream vào tối ngày 8/5 để lên tiếng giảp đáp thắc mắc của công chúng.

Theo đó, cô cho biết lý do vắng mặt ở phiên sơ thẩm tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp vì bận việc riêng nên đã uỷ quyền cho luật sư đại diện.

Ngoài ra Đặng Thuỳ Trang cho biết về việc không cung cấp địa chỉ chính xác khiến toàn án khó xác minh là vì cô có nhiều nhà ở khắp nơi, vì thế cô không thể cầm hết sổ đổ đưa cho mọi người xem. Bà Thuỳ Trang khẳng định không có lý do gì phải đưa địa chỉ cho mọi người biết vì cô không phải tội phạm.

Đặng Thuỳ Trang

Tuy nhiên, lý do Đặng Thuỳ Trang đưa ra không thuyết phục trong khi đó Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn cung cấp đầy đủ thông tin. Hiện cư dân mạng cho rằng bà Trang đang cố tình lãng tránh để kéo dài vụ kiện khiến vụ việc trở nên nhập nhằng gây bất lợi cho đối phương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button