VIDEO: Camera kín vụ án bí ẩn nhất Trung Quốc – Kẻ thủ ác được chống lưng bao che cực mạnh

Vương Mỗ (Zhang Mou)_ người đi cùng Nguỵ Cường ngã xuống đất, sau đó đánh mạnh vào phần đầu của Vương Mỗ, khiến cho xương mũi và xương hàm phải của Vương Mỗ gãy, máu chảy đầy đường.

Cùng lúc đó, Lỗ Chí Triết không những không ngẳn cản mà còn đuổi theo tay đấm chân đạp Nguỵ Cường. Nguỵ Cường cao 1m78, nặng 75kg bị Lỗ Chí Triết chiều cao 1m85, nặng khoảng 100kg đánh bay cả kính, trong lúc Lỗ Chí Triết đang hoàn toàn chiếm ưu thế thì bị mọi người kéo ra. Lỗ Chí Triết dừng lại đứng cạnh chiếc xe gần đó lấy ra 1 con dao sau đó xông về phía Nguỵ Cường.

Lúc đó có người định ngăn cản nhưng Lỗ Chí Triết khua dao khiến cho mọi người tránh sang một bên. Lỗ Chí Triết tại Mi Rui Ku Studio cách cánh cửa quay không xa đã đuổi kịp và đâm một nhát vào ngực trái của Nguỵ Cường. Nhát dao này đâm trúng động mạch tim và phổi của Nguỵ Cường khiến cho máu ngừng cung cấp lên nào và sau 12 giây thì chết não. Sau khi bị đâm, Nguỵ Cường quay đầu chạy trốn nhưng vẫn bị Lỗ Chí Triết tiếp tục truy sát, lần này hắn bị đã bị người khác giữ lại.

Chính lúc này, Chu Dương (người lúc trước xô ngã Vương Mỗ) lại chạy tới và tiếp tục tấn công Nguỵ Cường_ lúc này đã gã gục nằm liệt ở bụi cây bên đường. Thảm kịch xảy ra như thế đấy! Một sinh mệnh của một người trẻ tuổi lập tức không còn nữa! Kể từ lúc An Tiểu Hổ tìm cớ đánh nhau, đến lúc Lỗ Chí Triết dùng dao sát hại Nguỵ Cường, tất cả chưa đến 6 phút.

??̣̂?, đ?̛?̛̀?? đ?̛?̛̀?? ??̣? ??̣̂? ???̉ đ?̂ ???̛ ???̂́, ??̣? ???̛?̛̀? ??? ??̣?? ???̛?̛̀? ???̛ ??̉ ??́? ??̀? ??̂́? ???̣̂? ??̀ ???
Thật ra, 3 nghi phạm do Lỗ Chí Triết cầm đầu này đều là những người của thế hệ 8x, cũng đều là bậc cha mẹ rồi. Vậy tại sao bọn họ lại có thể tàn nhẫn như vậy?

Theo như tư liệu thì đầu tiên An Tiểu Hổ và Lỗ Chí Triết là huynh đệ cùng nhau lớn lên, lăn lội ngoài xã hội nhiều năm, có thể xem là anh em sống chết có nhau ; còn Chu Dương chiều cao hơn 1m9, nặng khoảng 100kg, xăm trổ, trông rất vạm vỡ, anh ta vừa là lái xe vừa là vệ sĩ của Lỗ Chí Triết, đã đi theo Lỗ Chí Triết nhiều năm và có tiền án tiền sự. Lỗ Chí Triết thân là người kiểm soát của một số công ty, trong số đó là những công ty trên danh nghĩa là đầu tư và quản lí tài sản nhưng thực tế là tạo ra lợi nhuận khổng lồ từ việc cho vay nặng lãi.

Như mọi người đã biết, việc kinh doanh kể trên của nhóm người do Lỗ Chí Triết đứng đầu bình thường đều là thủ đoạn tàn độc, hơn nữa có hoài nghi liên quan đến “xã hội đen” thì gây ra vụ án này cũng không khó giải thích.

???̉ ??̛? ??̉? ??̣ ?́? ??̂́? ???̣̂? ??̀ ??̂́ ?́ đ?̉ ???̛?̛?? ??? ??̀ ??̂́ ?́ ???̂́? ???̛?̛̀??

Vụ án cho đến ngày hôm nay đã trôi qua mười mấy tháng rồi, bởi vì bản án này trên thực tế không đủ bằng chứng do vậy cơ quan chức năng đã trả về cho cơ quan điều tra để bổ sung điều tra lần 2. Tuy nhiên vẫn không có kết quả. Người bị hại Nguỵ Cường bị hung thủ đánh vốn dĩ không đủ sức phản kháng, sau khi bảo vệ kéo Lỗ Chí Triết ra tưởng rằng vụ ẩu đả đã kết thúc, nhưng hoàn toàn không nghĩ đến việc hung thủ chạy về xe lấy dao, quay lại truy đuổi Nguỵ

Cường và đâm vào ngực trái nạn nhân. Khi nạn nhân bỏ chạy thì Lỗ Chí Triết tiếp tục truy sát, ép nạn nhân vào chỗ chết! Càng tồi tệ hơn nữa là khi nạn nhân đã bị thương ở ngực trái trong lúc bỏ trốn lại bị Chu Dương kéo ngã xuống đất và tấn công vào phần đầu, mãi cho đến khi nạn nhân không có động tĩnh gì thì anh ta mới vội vã cùng 2 nghi phạm còn lại kia lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án.

3 nghi phạm này đều là những người trẻ tuổi trên dưới 30, trong tình huống đâm vào vùng ngực của nạn nhân có thể dẫn đến tử vong đó, không những không tìm cách cứu người mà ngược lại còn lên xe bỏ trốn. Như vậy, một loạt các hành vi hung tàn ấy rốt cuộc là cố ý đả thương hay cố ý giết người?

Mọi người kêu gọi công bằng pháp luật và khát vọng ổn định xã hội! “Hoàng tử phạm pháp, xử như dân thường” thể hiện khát vọng của bách tích thời xưa đối với công bằng pháp luật. Rạng sáng ngày 23 tháng 12 năm 2017, trước cửa xoay ở khách sạn quốc tế Ritan Bắc Kinh – Trung tâm chính trị quốc gia, một vụ án giết người đầy kinh sợ gây ra bởi sự cố tình khiêu khích, khiến cho 1 nạn nhân tại hiện trường tử vong, một người bị thương cấp độ 2 gãy xương ở nhiều nơi. Vụ án này cho đến nay, đã dấy lên sự quan tâm rộng rãi của toàn xã hội và lo lắng đối với sự bất công của tư pháp.

Thần kì nhất là từ khoá liên quan đến vụ việc tìm trên Weibo bị chặn, trên Baidu chỉ có một vài bài báo nhỏ

???? ???̣? ???̉ đ??̣? ??̀? đ?̣̂?, ??̂́? ???̣̂? ??́ ??̂́? ??̉?? ???̛ ???̂́ ??̀??

Trước khi thảm kịch diễn ra, người bị hại Nguỵ Cường (Wei Qiang) cùng với 2 người khác đi ra từ khách sạn quốc tế Ritan Bắc Kinh đi ngang qua 3 người khác do Lỗ Chí Triết ( Lu Zhizhe) đứng đầu. Lúc đó, một người bạn của Nguỵ Cường (Wei Qiang) vô tình nhìn đối phương một cái, không ngờ lập tức bị đối phương An Tiểu Hổ (An Xiaohu) đá mà không có lí do. Đầu tiên, Chu Dương (Zhou Yang)_ một trong số những kẻ giết người đã đẩy.

Chủ mưu, Lỗ Chí Triết cố ý cầm giao giết người: Tước bỏ quyền công dân suốt đời.
Đồng phạm, Chu Dương hành hung người và giúp chủ mưu hành hung nạn nhân, phạt cả 2 tội: 17 năm tù.
Đồng phạm, An Tiểu Hổ: 5 năm tù. Nhưng cuối cùng kết quả vẫn là: Cố ý đả thương.
Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button