HLV Park Hang-seo nhận định rằng Việt Nam bắt buộc phải thắng Myanmar để đứng đầu bảng B AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 là giải bóng đá được nhiều khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi, trong những ngày này các trận đấu ở vòng bảng của các đội đã bước vào những trận cuối. Với tư cách là đội vô địch năm ngoái, Việt Nam đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.

Cuộc đối đầu cuối ở vòng bảng AFF Cup 2022 với đội Myanmar

Theo lịch thi đấu đã được công bố từ trước thì tối ngày mùng 3 tháng 1 đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở trận đấu cuối của vòng bảng.

Nhận định của huấn luyện viên người Hàn về Myanmar

Mặc dù Myanmar được nhìn nhận là một đội bóng không quá mạnh, việc thắng lợi trước đội bóng này là không quá khó khăn. Tuy nhiên huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc vẫn nhận định không thể xem thường đối thủ. Ông cũng cho biết ông và các học trò đã có sự chuẩn bị, nghiên cứu kỹ về đội bóng đối thủ và sẵn sàng cho trận đấu sắp diễn ra.

Đội tuyển Myanmar đang có những tiến bộ rất lớn trong các trận đấu của AFF Cup năm nay, do đó đội tuyển Việt Nam mặc dù có thế mạnh hơn nhưng không được chủ quan để tránh những sai sót xảy ra.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Myanmar tại trận cuối cùng của bảng B AFF Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Myanmar tại trận cuối cùng của bảng B AFF Cup 2022

Việt Nam bắt buộc phải giành chiến thắng trước Myanmar để đứng đầu bảng B AFF Cup 2022

Như đã nói ở trên, trận đấu với Myanmar là một trận đấu có vai trò quan trọng đối với đội tuyển quốc gia việt nam. Đây sẽ là trận quyết định đội nào sẽ đứng đầu bảng và được bước vào vòng đấu bán kết.

Nhận thức được tầm quan trọng này, huấn luyện viên Park Hang-seo đã khẳng định trận đấu này Việt Nam bắt buộc phải dành chiến thắng.

Bên cạnh việc chiến thắng đội đối thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ căn cứ vào kết quả của bảng A để xác định các bước đi và đối thủ tiếp theo của giải đấu.

Việt Nam phải chiến thắng Myanmar để đứng đầu Bảng B
Việt Nam phải chiến thắng Myanmar để đứng đầu Bảng B

Những đánh giá về đối thủ Myanmar trước khi trận đấu diễn ra

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo và những người học trò của mình đã có sự phân tích kỹ lưỡng và sâu sắc về đội bóng này.

Theo đó, Huấn luyện viên người Đức của đội đối thủ được đánh giá cao, ông đã gắn bó với đội bóng này từ năm 2018 và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các đội bóng cũng như chiến thuật trong bóng đá.

Đội tuyển quốc gia Myanmar thi đấu tại AFF Cup 2022
Đội tuyển quốc gia Myanmar thi đấu tại AFF Cup 2022

Đánh giá về đội bóng của Myanmar, đội bóng này có điểm nổi bật là ở mỗi trận họ thay thế một thủ môn khác nhau, họ chỉ duy trì ổn định bốn cầu thủ thi đấu trong các trận, những cầu thủ khác đều bị thay đổi ở mỗi trận đấu. Ngoài ra, bên phái đối thủ có 1 cầu thủ đã bị thẻ đỏ và một cầu thủ số 11 sẽ không thể tham gia thi đấu.

Điểm mạnh của đội bóng này là họ có khả năng phản công rất nhanh và kỹ thuật khéo léo. Do đó, Việt Nam không thể xem nhẹ đội bóng này và phải thật cẩn thận, có những bước đi phù hợp để tạo kết quả tốt nhất.

Khả năng chiến thắng và vươn lên vị trí đầu bảng B AFF Cup 2022 của Việt Nam

Việt Nam là đội bóng được đánh giá cao hơn về chuyên môn, kỹ thuật lẫn các thế mạnh khác so với đội Myanmar. Tuy nhiên, để đoán đúng được kết quả và tỉ số trận đấu của 2 đội là điều rất khó.

Khả năng chiến thắng của đội tuyển quốc gia Việt Nam

Trong gần 2 tuần diễn ra vòng đấu loại của AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước 3 đội một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn còn trận đấu cuối với Myanmar vẫn chưa thể biết trước được kết quả.

Việt Nam là đội bóng vô địch AFF Cup năm 2021, điều này tạo cho các cầu thủ Việt Nam một tâm thế tự tin trong các trận đấu; cộng thêm sự dẫn dắt và sự va chạm của các cầu thủ trong suốt mùa đấu loại World Cup 2022 các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đã trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều.

Với các cầu thủ trẻ, thể lực tốt, có kinh nghiệm thi đấu và những sự chỉ đạo, dẫn dắt của huấn luyện viên người Hàn Quốc việc giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar để đứng đầu bảng B là không quá khó.

Ông Park Hang-seo và các học trò chú trọng hướng đến những mục tiêu cao hơn là vô địch AFF Cup 2022 và để làm được điều đó thì trận đấu với Myanmar ngày 3/1 sẽ là một bước cực kỳ quan trong không thể không chiến thắng.

Mục tiêu đứng đầu bảng B và vô địch AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

Nếu giành thắng lợi trước đội tuyển Myanmar, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ là đội đứng đầu bảng B của AFF Cup 2022. Khi đạt điều điều này, những bước đi tiếp theo của đội sẽ có nhiều thuận lợi hơn.

Mục tiêu vô địch AFF Cup năm 2022 của Việt Nam
Mục tiêu vô địch AFF Cup năm 2022 của Việt Nam

Trận đối đầu với Myanmar cũng sẽ là trận đấu khép lại vòng đấu bảng của AFF Cup 2022, sau trận này, Việt Nam có khả năng rất lớn sẽ bước vào vòng đấu bán kết.

Như vậy, mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng sẽ tiến đến gần hơn.

Để biết được kết quả trận đấu và những bước đi tiếp theo của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong giải vô địch Đông Nam á năm nay hãy cùng theo dõi trận đấu của Việt Nam và Myanmar diễn ra vào tối ngày 3/1/2023 nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button