Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC trong trận mở màn giải Tứ Hùng

Trận đấu giữa Viettel FCHà Nội FC đã mở màn ngay trong trận khai mạc Giải giao hữu Tứ Hùng. Kết quả Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC. Socolive sẽ cập nhật chi tiết về trận đấu này. 

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC trong trận mở màn giải Tứ Hùng
Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC trong trận mở màn giải Tứ Hùng

Xem thêm :

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC

Giải bóng đá giao hữu Tứ Hùng khai mạc vào chiều 12/1. Tham gia vào giải này có sự góp mặt của 4 đội bóng lớn. Đó là Hà Nội FC, Viettel FC, Hải Phòng, Công An Hà Nội. Trận mở màn đầu tiên giữa Hà Nội FC và Viettel FC ngay trên sân Hàng Đẫy. 

Kết  quả Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC với tỷ số 1-2. Ngay từ đầu hiệp 1- ở phút thứ 15, cầu thủ Vũ Minh Tuấn là tác giả của bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đương kim vô địch V. League 2022. 

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC
Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC

Viettel cũng bắt đầu tấn công mạnh hơn để tìm kiếm cơ hội. Cầu thủ ngoại đang trong giai đoạn thử việc là Jefferson dù có nỗ lực rất nhiều nhưng cũng không tạo được dấu ấn nào cho đội khách Viettel  FC. Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Hà Nội FC. 

Thế trận vẫn nghiêng về Hà Nội FC ở hiệp 2, Thành Lương là người lập công nâng tỷ số lên 2-0. Phía Viettel đã có sự thay đổi người và sử dụng chiến thuật tấn công liên tục. Cơ hội được tạo ra bởi các chân sút rất trẻ của Hà Nội FC. 

Gần cuối hiệp 2, cầu thủ Khuất Văn khang đã có cú sút ra đẳng cấp. Bàn thắng này đã giúp Viettel rút ngắn được tỷ số xuống còn 1-2. Trước hàng thủ chắc chắn cả Hà Nội FC, trận đấu đã khép lại với kết quả Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC tỷ số 1-2.

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: sức mạnh của đội bóng thủ đô 

Mùa giải V.League 2022 ghi dấu ấn thành công cho đội tuyển Hà Nội FC. Và thời điểm sau đó Hà Nội FC đã sàng lọc lại lực lượng thi đấu để chuẩn bị cho mùa giải V.League tới đây.

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: sức mạnh của đội bóng thủ đô 
Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: sức mạnh của đội bóng thủ đô

Mùa giải V League 2022 kết thúc cũng là lúc HLC Hàn Quốc Chun Jae Ho phải chào tạm biệt Hà Nội FC. Nhiệm vụ của câu lạc bộ lúc này cần tìm gấp một huấn luyện viên mới phục vụ cho mùa giải năm tới. 

CLB Hà Nội vô địch V.League đồng thời giành vé tham dự AFC Champions League 2023 nên đội bóng đang làm việc với một vài ứng viên từ Hàn Quốc và Châu Âu. 

 Với những thành tích này cũng là điều dễ hiểu với kết quả Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: tình hình đội hình Viettel FC

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu mới, câu lạc bộ Viettel FC đã nói lời chia tay với chàng thủ môn trẻ Nguyên Mạnh, tiền đạo Pedro Paulo, hậu vệ Hồ Khắc Ngọc. Và một loạt các cầu thủ mới được chiêu mộ thành công. Đó là thủ môn Phạm Văn Phong, hậu vệ Trần Mạnh Cường, HLV thủ môn Minh Quang, Nguyễn Huy Hùng. 

Đội hình mới này thuộc lứa cầu thủ khá trẻ. Viettel FC hy vọng mùa giải năm nay khởi sắc hơn năm vừa qua. Và đội bóng không phải phụ thuộc vào các chân sút ngoại như mùa giải 2022. 

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: tình hình đội hình Viettel FC
Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: tình hình đội hình Viettel FC

Nguyễn Hoàng Đức, Đức Chiến, Bùi Tiến Dũng đang có phong độ ổn định. Các chân sút tài năng khác cũng được khẳng định giá trị của mình là Trần Danh Trung, Nguyễn Thanh BÌnh, Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài chắc chắn sẽ giúp cho đội lính Viettel có sự tự tin ở mùa giải mới. 

Kết thúc V.League 2022, Viettel cũng khá im ắng ở sân chuyển nhượng. Tuy nhiên gần đây đội bóng này cũng đã tiến gần với bản hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Cầu thủ này được ví như Busquest Việt Nam. Viettel đã tạm biệt Hồ Khắc Ngọc nện đội bóng áo lính đang rất mong chờ một tiền vệ kinh nghiệm đồng hành cùng Hoàng Đức tạo dấu ấn ở tuyến giữa ở mùa giải mới. 

HLV Thạch Bảo Khanh vẫn luôn ưu tiên lựa chọn Huy Hùng thay vì các cầu thủ Đặng Văn Trâm, Martin Lo, Lê Tiến Anh. Nếu chiêu mộ thành công Huy Hùng thì bộ ba Huy Hùng, Khuất Văn Khang, Hoàng Đức là hàng tiền vệ mơ ước của nhiều đội bóng tại giải đấu. 

Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC: sức mạnh Hà Nội FC vượt trội

Sau giờ khai mạc, những gì mà các cầu thủ Hà Nội FC đã thể hiện khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch mùa giải 2022. Bởi họ đã bắt tay vào sắp xếp lại đội hình sớm hơn Viettel FC ngay sau khi giải đấu kết thúc. 

HLV trưởng mới của Hà Nội FC là ông Bozidar Bandovic sẽ nỗ lực cải thiện và củng cố kỹ năng giúp cho các tân binh chơi tốt hơn. Giữ vững được phong độ và tiến sâu hơn ở AFC Champions League là điều mà HLV mới cần phải làm. 

Giải Tứ Hùng có sự thi đấu của bốn đội mạnh nhất. . Đây coi như một sự trải nghiệm và để các đội kiểm nghiệm chất lượng của từng chân sút. Trận Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC là một kết quả đã được biết trước. Giải đấu này sẽ giúp cho từng đội bóng tự tin hơn để bước vào giải đấu V.League 2023 một cách hoàn hảo. 

 

 Viettel FC thất bại trước Hà Nội FC ngay ở trận khai mạc giải đấu Tứ Hùng ở sân Hàng Đẫy. Kết quả này cũng phần nào chứng minh được thực lực của các đội. Socolive sẽ cập nhật những thông tin của các trận tiếp theo. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button