Vĩnh Phúc: Động cơ nào khiến người chồng sát hại vợ rồi giấu trong bao tải

Đối tượng Nguyễn Văn Tám (sinh năm 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “Giết người”.

Theo điều tra, trưa ngày 10/11, người dân ngửi thấy mùi hôi thối rồi đi kiểm tra thì phát hiện một tử thi được giấu trong bao tải tại ngôi nhà của chị Đặng Thị Hằng (sinh năm 1988) tại tổ dân phố Tân Lợi.

Thời điểm phát hiện, tại hiện trường tử thi đang trong quá trình phân huỷ, tử thi được bọc trong bao tải xác rắn và túi nilon, bốc mùi hôi thối, khuôn mặt bị biến dạng phân huỷ nặng nên không thể nhận dạng được…

Qua điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Hằng. Thời điểm này, chồng nạn nhân là Nguyễn Quang Tám không có mặt ở địa phương.

Ngôi nhà nơi phát hiện tử thi được giấu trong bao tải
Ngôi nhà nơi phát hiện tử thi được giấu trong bao tải

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác minh truy tìm đối tượng gây án và xác định hung thủ là Nguyễn Văn Tám, chồng của nạn nhân, hai vợ chồng có 3 người con. Đối tượng đã bỏ trốn vào TP HCM vì Tám từng vào đây làm việc một khoảng thời gian và rất thông thạo địa bàn.

Đến khoảng 17h00′ cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ thành công đối tượng Tám, ở phường 11, Quận Gò Vấp. Sau đó đối tượng bị áp giải và di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tám khai nhận, đối tượng nghi ngờ vợ ngoại tình cả hai từng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến vấn đề này.

Đối tượng Nguyễn Văn Tám (sinh năm 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên)
Đối tượng Nguyễn Văn Tám (sinh năm 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên)

Vào khoảng 8h ngày 6/11, Tám và chị Hằng xảy ra cãi vã nhau, trong lúc mâu thuẫn Tám đã bịt miệng vợ lại rồi đẩy chị Hằng nằm xuống giường trong phòng ngủ ở tầng 1 của gia đình. Tiếp đó, đối tượng lấy một chiếc quần vải dài quấn vòng quanh cổ nạn nhân và dùng hai tay bóp, siết cổ vợ cho đến khi tử vong.

Gây án xong, để xử lý thi thể, đối tượng mua bao tải, túi nilon màu trắng rồi tiến hành bọc xác nạn nhân. Sau đó, giấu bao tải chứa xác nạn nhân xuống dưới gầm giường trong phòng ngủ.

Thực hiện xong hành vi phạm tội, Tám lấy điện thoại của vợ mang đi bán rồi mua vé máy bay vào TP Hồ Chí Minh.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button