Vinicius ngôi sao được kỳ vọng giúp Real đánh bại Atletico Madrid ở trận Derby 

Real sẽ có cuộc đối đầu với Atletico Madrid ở vòng 23 với quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barca. Và người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang kỳ vọng khá lớn vào ngôi sao trẻ người Brasil Vinicius có thể ghi bàn ở cuộc đối đầu Derby Madrid giúp cho Real giành trọn 3 điểm. 

Vinicius hành trình trở thành ngôi sao tại Real 

Để trở thành ngôi sao trẻ tại Real, Vinicius phải trải qua những khó khăn thách thức rất lớn 

Vinicius trước khi đến với Real 

Ngôi sao trẻ người Brasil bắt đầu sự nghiệp cầu thủ từ năm 2007 khi tham gia các lớp học Futsal Flamengo. Và đến năm 2010, Vinicius đã quyết định đăng ký ứng tuyển để trở thành cầu thủ. 

Vinicius và hành trình trở thành ngôi sao tại Real 
Vinicius và hành trình trở thành ngôi sao tại Real

Cầu thủ này đã được học tập và rèn luyện tại lò đào tạo trẻ Flamengo. Đến năm 2017, anh đã được ra sân thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp Brasil ở phút 82. Chỉ với màn chào sân đó, trong vòng 1 tuần sau tức là ngày 23/5/2017 đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đề nghị ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Brasil với mức giá phá vỡ hợp đồng lên đến 45 triệu Euro.
Nhưng 1 năm sau đó, Vinicius mới có đủ điều kiện đến với Real khi đủ tuổi thi đấu tại giải La Liga.

Vinicius trở thành ngôi sao sáng tại Real 

Chưa đầy 18 tuổi, Vinicius đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 của quốc gia Brasil khi chỉ đứng dưới người đàn anh Neymar. Vinicius có màn ra mắt ở trận Derby thành Madrid khi được vào sân thay người ở những phút cuối cùng và khép lại màn ra mắt với trận hòa 0-0.

Vinicius đã bị dính chấn thương vào tháng 3 năm 2019, ở đấu trường C1 và chính thức dừng lại mùa giải năm đó. Ở đấu trường Champion League Vinicius ghi bàn đầu tiên vào lưới vào lưới Club Brugge ở mùa giải 2019-2020 và bàn thắng đầu tiên của anh ở La Liga là vào lưới Real Valladolid. 

Vinicius liên tục tỏa sáng tại Real và giành suất đá chính khi còn quá trẻ 
Vinicius liên tục tỏa sáng tại Real và giành suất đá chính khi còn quá trẻ

Sau 1 năm trải được thi đấu trong màu đội bóng toàn những ngôi sao Vinicius đã chứng tỏ được khả năng của mình bằng những bàn thắng quan trọng vào lưới các đối thủ lớn ở đấu trường Champion League. 

Vinicius đã lên đóng góp vào chiến thắng ở trận chung kết C1 năm 2022 để giúp Real lên đỉnh châu Âu lần thứ 14 trước chiến thắng tỷ số 1-0 trước Liverpool. 

Vinicius kỳ vọng lớn giúp Real chinh phục những danh hiệu

Cầu thủ người Brasil đang chứng tỏ rằng anh là cầu thủ không thể nào thay thế được trong đội hình đầy sao của Real

Vinicius ghi bàn trong chiến thắng trước Liverpool

Trong tuần vừa qua, Real đã có chuyến làn khách đến sân Anfield để thi đấu trận lượt đi vòng 1 /8 Champion League. Tưởng chừng với 2 bàn thua chóng mặt từ những phút đầu tiên sẽ khiến nhà đương kim vô địch buông xuôi. 

Vinicius tỏa sáng giúp Real lội ngược dòng trước Liverpool 
Vinicius tỏa sáng giúp Real lội ngược dòng trước Liverpool

Nhưng nhờ vào phong độ của Vinicius đã giúp Real có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2. Vinicius chính là cầu thủ ghi 2 bàn liên tiếp để giúp Real gỡ hòa tỷ số 2-2 trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngoài ra, Vinicius còn góp công với các đường kiến tạo cho Benzema ghi bàn để ấn định tỷ số 5-2 và tạo lợi thế lớn ở trận lượt về. 

Vinicius được kỳ vọng tiếp tục ghi bàn vào lưới Atletico Madrid 

Với phong độ ấn tượng ở trận đấu giữa tuần Vinicius tiếp tục nhận được những lời khen đến từ các cổ động viên. Anh là ngôi sao có thể tỏa sáng nếu như Benzema im hơi trong suốt thời gian của trận đấu.

Ngoài ra, trong thời gian Benzema dính chấn thương chính Vinicius là người đóng góp nhiều bàn thắng cho Real nhất. Vinicius đang cho thấy phong độ tuyệt vời của mình ở mùa giải năm nay. 

Cổ động viên kỳ vọng Vinicius tiếp tục ghi bàn ở cuộc đối đầu với Atletico Madrid 
Cổ động viên kỳ vọng Vinicius tiếp tục ghi bàn ở cuộc đối đầu với Atletico Madrid

Nếu như Vinicius tỏa sáng ở cuộc đối đầu trước Atletico Madrid và giúp Real giành chiến thắng thì họ sẽ tiếp tục nuôi cơ hội vô địch giải quốc nội. Tuy nhiên, Atletico nổi tiếng là đội bóng thi đấu rắn và thủ chắc liệu sẽ với tài năng và kỹ thuật thì Vinicius có thể tiếp tục điền tên mình vào danh sách ghi bàn tại La Liga hay không.

Cổ động viên Real đang kỳ vọng rằng Vinicius sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao cho đến hết mùa giải để kền kền trắng có thể chinh phục được chiếc vô địch quốc gia và đặc biệt thiết lập kỷ lục bảo vệ thành công chiếc cúp Champion League thêm 1 lần nữa

Vinicius ngôi sao trẻ sáng giá nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Có lẽ sẽ không quá xa nữa, người hâm mộ thế giới sẽ thấy Vinicius sẽ được điền tên bình chọn cầu thủ đoạt quả bóng vàng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button