Virus cúm đã khiến Pháp đánh mất ngôi vị vô địch World Cup 2022?

Hugo Lloris khẳng định Pháp sẽ không coi việc cả đội nhiễm virus cúm trước trận đấu như một cái cớ để xoa dịu nỗi đau trong trận chung kết World Cup 2022 với Argentina.

Virus cúm đã khiến Pháp đánh mất ngôi vị vô địch World Cup 2022? Một số thành viên trong đội của Didier Deschamps đã cảm thấy khó chịu bởi bệnh cúm do thay đổi môi trường thi đấu trước cuộc chạm trán hoành tráng với Lionel Messi và Đồng đội ở Qatar.

Les Bleus đã quyết tâm để theo đuổi chức vô địch toàn cầu lần thứ ba, khi cú hat-trick của Kylian Mbappe chấm dứt việc bị tụt lại phía sau trong hiệp một và hiệp phụ, nhưng họ không có đủ sức mạnh để vượt qua hai thất bại từ 12 thước sút luân lưu.

Virus cúm đã khiến Pháp đánh mất ngôi vị vô địch World Cup 2022?

Sau đó được hỏi liệu bệnh tật có phải là nguyên nhân khiến Pháp sa sút hay không, đội trưởng đội tuyển quốc gia Lloris nói: “Virus cúm à? Chúng tôi sẽ không tìm kiếm lời bào chữa, chúng tôi đã cống hiến hết mình. Chúng ta phải chúc mừng các chàng trai của đội tuyển Pháp vì cho đến cuối cùng, chúng ta đã không bỏ cuộc.”

Lloris tiếp tục nói về việc đã tiến rất gần đến chức vô địch World Cup, chỉ vì một cú vấp ngã đáng tiếc đã khiến Pháp phải trả giá đắt: “Đó là một câu chuyện đau đớn, dù có né tránh kiểu gì đi nữa. Đúng là chúng tôi đã bỏ lỡ hiệp một, với rất nhiều lỗi kỹ thuật, chúng tôi không thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, họ đã khiến chúng tôi gặp khó khăn. Một cách hợp lý, họ đã dẫn trước.

Vào giữa hiệp hai, chúng ta đã bùng nổ niềm kiêu hãnh và tài năng của Kylian để lội ngược dòng gỡ hòa 2-2. Nó giống như một trận đấu quyền anh, ra đòn liên tục. Argentina đã khởi đầu trận đấu thành công, chơi tấn công, tận dụng mọi mặt trận.”

Mbappe trở thành người đầu tiên lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup kể từ Geoff Hurst cho đội tuyển Anh năm 1966, trong khi siêu sao của Paris Saint-Germain cũng giành được Chiếc giày vàng , nhưng Pháp giờ đây sẽ tìm cách xây dựng lại hình ảnh cả trong và ngoài sân cỏ để chờ đợi sự kiện hàng đầu của FIFA một lần nữa vào năm 2026.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button