Khánh Vy – Vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đăng status ngắn thôi nhưng cũng đủ làm nhiều “trà xanh” phải run sợ

Vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái nói về kẻ thứ 3 nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Mới đây, Khánh Vy gây sốt mạng xã hội với phát ngôn không thể chuẩn hơn của mình. Cụ thể, vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đăng dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Thời buổi bây giờ Văn Minh lắm, biết người ta có vợ con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền… mà LÙI RA LẤY ĐÀ NHẢY VÔ Á…”.

Vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đăng đàn nhiều nhiều người thấy “nhột”

Tin bài hot:

Chỉ sau ít giờ đăng tải, status này của Khánh Vy nhận về lượng tương tác khủng với hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ, đồng thời xuất hiện trên nhiều mặt báo và các trang mạng xã hội. Rất nhiều người để lại bình luận đồng tình với vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, đồng thời để lại lời khen cho sự thẳng thắn của cô.

Nhiều bình luận đồng tình với Khánh Vy

Trước đó, Khánh Vy cũng từng nhiều lần đăng đàn tỏ rõ quan điểm về chuyện ngoại tình hay kẻ thử 3 chen chân vào mối quan hệ của người khác. Đồng thời, Khánh Vy cũng cho biết cô cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi Phan Mạnh Quỳnh rất tinh tế và để ý khi không để vợ phải lo lắng hay bận tâm về vấn đề người thứ 3.

Vợ chồng Khánh Vy – Phan Mạnh Quỳnh tình tứ

Phan Mạnh Quỳnh vốn là ca sĩ được nhiều người mến mộ, yêu thích không chỉ bởi giọng hát ấm áp, ấn tượng mà còn bởi tài năng và ngoại hình điển trai của anh. Chính vì vậy mà, nam ca sĩ thường xuyên nhận được những tin nhắn tán tỉnh, làm quen của các cô gái trẻ. Để vợ không phải lo lắng về những chuyện như thế này, Phan Mạnh Quỳnh luôn chủ động block (chặn) hết những tin nhắn đó và không hề giấu giếm vợ bất cứ chuyện gì.

Sự chủ động và tinh tế của Phan Mạnh Quỳnh khiến Khán Vy cô cùng hạnh phúc

Hiện tại, vợ chồng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đang rất hạnh phúc và dành toàn bộ tâm huyết để chăm sóc và chào đón đứa con đầu tiên ra đời. Em bé được Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh thống nhất gọi là “Ốc”, còn tên thật thì cứ đợi em bé chào đời rồi cùng nhau bàn bạc. Tình cảm thắm thiết của vợ chồng nam ca sĩ thực sự khiến nhiều người phải ghen tị.

Vợ chồng Khánh Vy – Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị đón có con đầu lòng

Từ ngày vợ mang thai đứa con đầu tiên, Phan Mạnh Quỳnh cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật của mình để dành thời gian chăm sóc cho vợ, cùng vợ đi du lịch và nghĩ dưỡng khắp nơi. Hai vợ chồng nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình lên mạng xã hội, điều này cũng khiến cho nhiều “trà xanh” thấy sợ mà rút lui.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button