Võ Hà Linh “đại chiến” Trang Khàn trong màn review bún đậu mắm tôm

“Chiến thần” Hà Linh vừa ghé thăm quán bún đậu của Trang Khàn và có màn review theo cảm nhận cá nhân với điểm số trên trung bình khiến chủ quán phải lên tiếng đối đáp.

Mới đây, Võ Hà Linh vừa đăng tải clip ghé thăm quán bụn đậu mắm tôm của Trang Trần hay còn được gọi là Trang Khàn. Trong clip Hà Linh cho biết cô đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân và trên phương diện là khách hàng tự bỏ tiền đi ăn và cảm nhận. Tuy nhiên màn review của nữ YouTuber người Nghệ An khiến cựu người mẫu phải lên tiếng.

Có thể bạn chưa biết:

Tiếp tục series trải nghiệm ẩm thực và review những món ăn nổi tiếng cũng như đặc sản của từng địa phương, “chiến thần” Võ Hà Linh mới đây đã có mặt tại quán bún đậu của Trang Trần.

Võ Hà Linh trải nghiệm món bún đậu mắm tôm của Trang Khàn
Võ Hà Linh trải nghiệm món bún đậu mắm tôm của Trang Khàn

Trước khi bắt đầu video, Hà Linh chia sẻ bản thân đến đây để thưởng thức món ăn chứ không phải đi khơi mào drama. Sau khi trải nghiệm món bún đậu mắm tôm và đồ uống tại quán của Trang Khàn, Võ Hà Linh vẫn giữ nguyên tắc review chân thật, dựa trên quan điểm cá nhân và không ngại thị phi.

Sau khi ăn xong và đánh giá tổng quan món ăn cũng như dịch vụ tại quán, cô nàng nhận xét đồ ăn tại quán của cựu người mẫu Trang Trần đạt 6,5 trên thang điểm 10 điểm. Chất lượng món ăn tại đây ở mức trung bình khá, có món ngon, có món chưa hợp khẩu vị.

Đánh giá của Hà Linh về bún đậu mắm tôm tại quán của Trang Trần chỉ trên mức trung bình
Đánh giá của Hà Linh về bún đậu mắm tôm tại quán của Trang Trần chỉ trên mức trung bình

Đáng chú ý, Võ Hà Linh thẳng thắn nhận xét giá cả tại quán của cựu người mẫu khá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra, “chiến thần” còn chê không gian quán khá nóng nực, nhiều ruồi (do mắm tôm).

Sau khi clip review bún đậu mắm tôm quán Trang Khàn của Võ Hà Linh lên sóng, ngay lập tức netizen liên tục réo tên cựu người mẫu để hóng màn ‘combat’ của cô khi thực khách đánh giá món ăn chỉ trên mức trung bình.

Trang Khàn đã lên tiếng ngay sau đó, cô chia sẻ lại clip gốc của Võ Hà Linh và cho biết, bản thân chưa bao giờ nhận quán mình ngon nhất và ăn uống thì tuỳ khẩu vị. Chủ quán bún đậu cũng gửi lời cảm ơn đến nữ YouTuber Hà Linh vì cô cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên cô cũng không lo sợ điều gì.

Quán bún đậu mắm tôm của Trang Trần đã mở nhiều năm
Quán bún đậu mắm tôm của Trang Trần đã mở nhiều năm
Trang Khàn lên tiếng phản bác nhưng lần này có vẻ cô không 'chửi" như mọi khi
Trang Khàn lên tiếng phản bác nhưng lần này có vẻ cô không ‘chửi” như mọi khi

Ngoài ra, Trang Trần bày tỏ cô chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê review và ẩm thực là tuỳ cảm nhận mỗi người.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng nhận sai sót về mình khi để quán kém thoáng mát do nhân viên quên bật quạt công nghiệp nhưng cô cho biết tầng trên có phòng điều hoà nên khách có thể lên ngồi nếu thích. Về phần giá cả, Trang Khàn khẳng định quán lựa chọn nguyên liệu chất lượng nên giá thành có phần nhỉnh hơn các quán tương tự.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button