Võ Hà Linh lên tiếng khi bị tố quảng cáo lố, đối phương đáp trả: “Không việc gì phải PK”

Mới đây màn đấu tố giữa hai TikToker trong việc quảng cáo sản phẩm khiến dân tình chia thành hai phe, một bên ủng hộ Hà Linh, bên còn lại thì cho rằng “chiến thần” đúng là có phần review vì tiền.

Thời gian gần đây, nữ YouTuber gốc Nghệ An đã bị TikToker X.S.V.N lên tiếng bóc phốt nhận PR “lố” cho một thương hiệu bán đồ ăn đặc sản của vùng cao là thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp,…

Có thể bạn chưa biết:

Sau khi thấy mình bị nhắc khéo thì Võ Hà Linh đã lên tiếng khẳng định mình review từ cái tâm, cô cho rằng việc bị tố quảng cáo không đúng sự thật trong video ăn thịt trâu và thịt lợn là không hợp lý.

X.S.V.N. nói khá gay gắt trong một clip trên TikTok rằng, review từ cái tâm của Hà Linh mọi người thấy có buồn cười không,… Người xem (cộng đồng mạng) nhìn thấy rõ đây là một nội dung quảng cáo mà Hà Linh lại bảo làm từ cái tâm.

Trước lời đáp trả của TikToker X.S.V.N., Hà Linh đã đăng tải bài viết trên facebook của mình, đồng thời nhắn nhủ đến X.S.V.N là cô “xin PK một lần” trên TikTok.

Hà Linh cho biết nếu TikToker X.S.V.N đưa ra được bằng chứng video review thịt trâu và thịt heo gác bếp là có nhận tiền quảng cáo từ nhãn hàng thì cô sẽ đưa 10 tỷ, còn nếu như bên TikToker X.S.V.N không đưa ra được bằng chứng và vu khống mình thì cô chỉ xin nhận lại 2 tỷ.

Chiến thần review còn nói thêm, nếu như TikToker X.S.V.N ở Việt Nam thì cô sẽ nói chuyện trực tiếp với người này. Cô khẳng định TikToker X.S.V.N gấu với ai thì cô không rõ nhưng Hà Linh dám hứa sẽ làm rõ chuyện này (tới công chuyện).

Bên dưới bài đăng, Hà Linh đã tag thẳng tên của Facebook đối phương với lời lẽ cứng rắn và khẳng định nếu đối phương đã “muốn đụng” thì cô cũng sẵn sàng “chạm”.

Ở nền tảng TikTok, trước lời hẹn PK của Hà Linh, TikToker X.S.V.N cũng đăng một clip trả lời lại rằng, mình không phải miệng còn hôi sữa nên không cần phải nghe những lời nói đó. Video của Hà Linh thì cô cứ đăng tải trên tải khoản mạng xã hội của mình, ‘không việc gì phải PK với chị làm gì’.

TikToker này nói thêm, công việc của Hà Linh là ăn và nói, nói phét để kiếm tiền thì làm sao cô có thể nói lại được với một Reviewer. Nghề của cô và Hà Linh khác nhau, bản thân cô phải bỏ sức lao động vất vả để kiếm tiền còn Hà Linh thì ngồi nói phét để có thu nhập, dụ người khác mua đồ. Cô cũng tự nhận mình không thể so sánh với Hà Linh ở khoản ăn nói.

Cuối cùng, TikToker này khẳng định, không cần PK vì đủ biết bản thân chắc sẽ thua vì fan của Võ Hà Linh rất đông và hùng hậu.

Theo đó, một vài clip trước TikToker này cũng khẳng định, không chỉ riêng mình lên tiếng tố Hà Linh PR ‘lố’ mà có rất nhiều tài khoản TikTok khác cũng để lại bình luận tương tự, cho rằng sản phẩm không ngon như lời nhận xét của Hà Linh.

Trước màn đầu tố căng thẳng này, cư dân mạng đang chia làm hai chiến tuyến. Một bên thì ủng hộ Hà Linh cũng như đứng trên lập luận của một Reviewer cho rằng, Hà Linh không quảng cáo cho sản phẩm đó mà chỉ gắn affiliate trên TikTok (tiếp thị nội dung). Người tiêu dùng thích và muốn cảm nhận hương vị của sản phẩm sẽ mua theo, lúc này thì Hà Linh mới được hưởng hoa hồng.

Bên còn lại thì cho rằng lý lẽ của TikToker  X.S.V.N. cũng có ý đúng vì Hà Linh khen ngon nức nở thì fan và một số người khác sẽ mua theo, tuy nhiên sản phẩm lại không quá xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button