Võ Hà Linh review món “bún chửi”, khiến bà chủ quán cũng phải rén

Không hổ danh là "chiến thần review", Võ Hà Linh đi đến đâu là càn quét đến đó

Mới đây, Reviewer Võ Hà Linh đã có mặt tại 2 hàng bún nổi tiếng Hà Nội là bún ngan Nhàn và “bún chửi” Ngô Sĩ Liên để review nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Võ Hà Linh review món bún Ngan nổi tiếng Hà Nội

Khi thưởng thức món bún ngan Nhàn nổi tiếng, Võ Hà Linh đã khen hết lời. Cô cho biết món bún này rất đậm đà, topping đầy đủ, ngan và măng đều dậy mùi thơm. Tô bún cũng đầy đặn, ăn no nên với giá tiền hiện tại là hợp lý. Không những vậy, ở quán bún ngan Nhàn còn có món nước nhãn bọc hạt sen rất ngon và thanh mát, được Võ Hà Linh chấm 9/10 điểm.

Bún ngan Nhàn lúc nào cũng đông khách

Reviewer này cũng thẳng thắn chia sẻ, điểm trừ lớn nhất của bún ngan Nhàn là thực khách phải đợi quá lâu, tầm 20 phút mới có bún để ăn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể thông cảm vì quán quá đông, hàng dài người còn đang phải xếp hàng chờ.

Bún ngan Nhàn vừa đầy đặn vừa đậm đà nên được thực khách yêu thích

Còn khi còn về “bún chửi” Ngô Sĩ Liên, Võ Hà Linh cũng dành nhiều lời khen cho món bún dọc mùng, rất đậm đà và ngọt vị xương. Thời điểm cô ghé quán bún này là tầm trưa, lúc này quán không quá đông nên bà chủ quán vẫn thư thái làm, có thể những lúc đông khách, bị giục nhiều nên bà chủ quán hơi quạo chút mà thôi.

Võ Hà Linh thưởng thức món bún dọc mùng ở “bún chửi” Ngô Sĩ Liên

Lần review này Võ Hà Linh gây bất ngờ vì gần như không có sự chê bai nào dành cho 2 quán bún này, cô tập trung vào việc đánh giá chất lượng các món bún và dành sự thông cảm cũng như giải thích lý do vì sao 2 bà chủ quán bún lại hay chửi khách như vậy.

Bún dọc mùng ngon hơn cả lời đồn

Điều này khiến cư dân mạng khá bất ngờ vì trước giờ cứ nghe đến tên Võ Hà Linh là các chủ quán lại sợ. Cách đây ít tháng, drama giữa Võ Hà Linh và chè ChangHi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, hay lần review nhà hàng của nghệ sĩ Trường Giang, cô nàng cũng thẳng thắn chỉ ra điểm hạn chế của quán.

Sự thẳng thắn là phong cách review của Võ Hà Linh

Nhiều người đùa vui rằng, có lẽ lần này “chiến thần review” rén 2 bà chủ quán nên review sương sương, nhẹ nhàng vậy thôi. Dù thế nào thì sự thẳng thắn trong các đánh giá, nhận xét các món ăn của Võ Hà Linh cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/vo-ha-linh-review-seri-bun-chui-ha-noi-khong-nen-xem-day-la-dac-san-318493.html

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button