Vợ Lê Dương Bảo Lâm lột xác xinh đẹp như hoa hậu

Sau khi sửa soạn với váy áo lung linh, vợ của Lê Dương Bảo lâm lột xác cực xinh đẹp khiến nam diễn viên hối thúc vợ phải đi thi hoa hậu.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ video ghi khoảnh khắc gia đình sum họp. Trong clip, bà xã Quỳnh Quỳnh của nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ với màn lột xác một cách ngoạn mục với layout make up phong cách hoa hậu. Được biết để lưu giữ một bộ ảnh đáng nhớ, Quỳnh Qỳnh đã đầu tư trang điểm cầu kỳ, làm tóc, đeo khuyên tai lấp lánh và lên đồ với chiếc váy cúp ngực quyến rũ.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay khi xuất hiện, Quỳnh Quỳnh khiến người đối diện phải choáng ngợp như biến thành một người khác trái ngược với hình ảnh giản dị chỉ mặc đồ bộ và để mặt mộc.

Trước sự thay đổi bất ngờ của vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã thốt lên rằng cô nàng phải đi thi hoa hậu quý bà ngay lập tức. Nam danh hài gốc Đồng Nai còn hài hước ví bà xã của mình khi lên đồ lồng lộn trông như Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân.

Quỳnh Quỳnh chỉ chưng diện mỗi khi có dịp đặc biệt hoặc lên sóng chương trình cùng Lê Dương Bảo Lâm
Quỳnh Quỳnh chỉ chưng diện mỗi khi có dịp đặc biệt hoặc lên sóng chương trình cùng Lê Dương Bảo Lâm

Theo đó, sau khi đoạn clip về Quỳnh Quỳnh được lên sóng, khán giả cũng dành nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi cô chưng diện và chăm chút cho bản thân. Nhiều người cho rằng dung mạo của Quỳnh Quỳnh sau khi makeup rất sắc sảo không thua kém một người đẹp nào nhưng với tính cách giản dị không thích sửa soạn và bận rộn với công việc bán hàng, chăm sóc con nhỏ nên cô mới thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mặt mộc, tóc tai và quần áo bình dân, thậm chí đôi lúc còn xuề xoà.

Gia đình nhỏ của nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm
Gia đình nhỏ của nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đến nay đã có hơn 6 năm chung sống hạnh phúc dưới 1 mái nhà. Hiện tại Quỳnh Quỳnh đã trải qua 3 lần sinh nở và là hậu phương vững chắc giúp nam diễn viên quê Đồng Nai chăm chỉ làm việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button