Vợ shark Bình quyết “tới bến” khi bị nói đạo lý mỉa mai

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương là vợ Shark Bình từ khi chồng công khai yêu Phương Oanh. Khi bị dân tình nói mỉa mai liền đáp trả cực gắt.

Nhắc tới những ồn ào tình cảm thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua bộ ba cái tên Đào Lan Hương – Shark Bình – Phương Oanh. Mọi nhất cử nhất động của các nhân vật này đều được dân mạng quan tâm đặc biệt. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm tay ba giữa Shark Bình và hai người phụ nữ. Đó luôn là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nữ doanh nhân Đào Lan Hương là vợ Shark Bình từ khi chồng công khai yêu Phương Oanh. Thì chị Hương đã đôi lần lên tiếng trên mạng xã hội.

Cuộc tình tay ba giữa của shark Bình

Chuyện tình lùm xùm giữa 3 người nổi tiếng khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Cả hai người phụ nữ thường có những màn hơn thua trên mạng khiến dân tình chú ý. Và vợ của Shark Bình – thế hệ 8X cũng luôn chơi tới bến khi bị đả kích.

Có thể bạn chưa đọc:

Doanh nhân Đào Lan Hương có màn đáp trả cực gắt

Trên tài khoản cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục gây chú ý với bài đăng gần đây. Cụ thể, chị chia sẻ một bức ảnh gặp người quen đồng thời ghi đôi lời chia sẻ: “sợ đủ 3 điều này thì mới thật sự là người trưởng thành”. 3 điều “sợ” mà chị Hương nhắc đến bao gồm: sợ nhất pháp luật, sợ nhì anh em nói mình không tử tế sợ thứ 3 là sợ vợ con không yêu mình.

bài đăng của vợ shark Bình

Bài đăng của vợ shark Bình nói về 3 điều sợ

Phía dưới phần bình luận, không ít người cho rằng chị đang mỉa mai chồng mình. Cũng có trường hợp nặng lời nói chị Hương suốt ngày nói bóng gió: “Thật nực cười khi người trưởng thành suốt ngày lên mạng bóng gió”, “Chị Hương bây giờ sâu sắc đều như muốn nói 1 người”, “Nói gần nói xa chẳng qua nói… gớm quá”…

Lời bình luận của dân mạng

Dân mạng bình luận về chị Hương với lời lẽ khó nghe

Ngay trên facebook của mình mà lại bị nói không ra gì, Đào Lan Hương lẽ hiển nhiên đáp trả ngay lập tức: “Nói gì hả bạn. Nói nghe này, tuổi trẻ mình rất ngưỡng mộ những người giỏi, nhưng bây giờ mình chỉ ngưỡng mộ người tử tế nhé”. Một câu nói sắc lẹm đủ thấy vợ shark Bình rắn giỏi như thế nào.

vợ shark Bình đáp trả cực gắt

Màn đáp trả của vợ shark Bình cực gắt khi có người mỉa mai mình

Vợ Shark Bình công khai cà khịa bồ của chồng

Trước đó không lâu, chị Hương cũng từng công khai “cà khịa” bồ của chồng. Cụ thể, khi bị một số người “hỏi thăm”, chị không ngại ngần mà tuyên bố: “Trẻ con nhà chị không chơi búp bê bao giờ, chỉ thích các hoạt động lành mạnh và trí tuệ thôi…”. 

vợ shark Bình

Đào Lan Hương công khai khịa tình trẻ của shark Bình

Mới một ngày trước đó, shark Bình đã đăng ảnh check-in tòa án với lời chú thích “Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là báu vật, còn hai lần là rác rưởi”. Hình ảnh kèm lời chia sẻ này của Shark Bình đang ẩn ý chuyện ra tòa lần 2 sau khi hòa giải thất bại hồi cuối tháng 09.

shark bình

Shark Bình ra hầu tòa ly hôn với vợ

Về chuyện tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh thì gần đây cũng nghi vấn chia tay. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng, chưa có xác thực. Đã 4 tháng sau ồn ào chuyện tình 3 người, tất cả vẫn đang còn dang dở, chưa có hồi kết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button