Vợ Shark Bình tung ảnh thời trẻ nhưng bị chê già hơn “Quỳnh búp bê”, chính thất đáp trả cực gắt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình bà Đào Lan Hương đã đăng tải một tấm ảnh thời trẻ khiến dân tình chú ý.

Được biết tấm ảnh này được chụp vào thời điểm vợ Shark Bình đang học Đại học năm thứ 2. Nhìn vào tấm ảnh có thể thấy nhan sắc thời trẻ của bà Đào Lan Hương cũng thuộc Top hoa khôi với các đường nét hài hoà rõ ràng, thêm vào đó là cách ăn mặc sành điệu khiến cô càng thêm nổi bật.

Có thể bạn chưa biết:

Đến hiện tại dù đã có tuổi nhưng nét đẹp của bà vẫn được đánh giá cao với khí chất của người phụ nữ hiện đại, có tài lãnh đạo, thông minh và sắc sảo.

Nữ CEO vẫn thường xuyên cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân
Nữ CEO vẫn thường xuyên cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân

Tuy nhiên, song song với những lời khen thì một người kém duyên đã vào bình luận so sánh nhan sắc của vợ Shark Bình với Phương Oanh, nội dung ám chỉ chê bà Đào Lan Hương già hơn người tình của Shark Bình: “Già hơn Quỳnh búp bê rồi”.

Trước sự mỉa mai châm chọc của người này, nữ CEO cũng không im lặng mà đã lên tiếng đáp trả lại rằng khi đến độ tuổi của mình thì già tự nhiên còn hơn nát phẫu phuật.

Vụ ồn ào tình cảm giữa 3 người, bà Đào Lan Hương, Shark Bình, Phương Oanh vừa qua khiến cộng đồng mạng được một phen hít hà drama. Các mẹ bỉm sữa và hội chị em thì bênh vực chính thất, số còn lại là “con giáp thứ 13” và một số thành phần “tiểu tam”, “em gái mưa”, “trà xanh”…. ẩn mình chưa lộ diện lại đứng về phe của Quỳnh búp bê.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button