Võ Thành Ý hậu “dao kéo” xinh đẹp nhưng bị hai điểm tật

Sau 4 tháng “tu sửa” nhan sắc, khuôn mặt của Võ Thành Ý càng thêm hài hòa, xinh đẹp hơn. Nhưng có 2 điểm tật là bẩm sinh, không chữa được.

Võ Thành Ý hay còn được người hâm mộ gọi bằng cái tên thân quen “Má Cám”, là một youtuber nổi tiếng trên tiktok. Với những nội dung biến hình ấn tượng, thu về lượng người xem cực khủng. Đặc biệt, từ sau khi công khai “dao kéo”, anh được netizen hết lời khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng.

Có thể bạn chưa biết:

Võ Thành Ý, tiktoker Võ Thành Ý, Má cám Võ Thành Ý

Nam tiktoker đu trend biến hình thành công, nhận cơn mưa lời khen

Hot tiktoker Võ Thành Ý lên hương sau phẫu thuật thành công

Mới đây, trên trang cá nhân “má cám” chia sẻ khoảnh khắc biến hình của mình trong bộ trang phục áo dài Việt Nam. Trong tà áo dài trắng, Võ Thành Ý khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng không kém “con gái xịn”. Nhiều người không biết, nếu xem lần đầu còn tưởng là con gái thật chứ không phải trai giả gái. Đặc biệt, sau 4 tháng “tu sửa” nhan sắc, khuôn mặt của nam chuyên gia trang điểm càng thêm hài hòa, xinh đẹp hơn.

Võ Thành Ý, tiktoker Võ Thành Ý, Má cám Võ Thành Ý

Võ Thành Ý, tiktoker Võ Thành Ý, Má cám Võ Thành Ý

Võ Thành Ý, tiktoker Võ Thành Ý, Má cám Võ Thành Ý

Màn biến hình thành khi mặc áo dài Việt Nam nhìn như “gái xịn”

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời khen ngợi trước thần thái, nhan sắc thăng hạng của Võ Thành Ý. Chưa hết, anh còn than thở về việc vòng eo bị tăng từ 56cm lên 58cm. Nhưng khán giả vẫn trầm trồ khen ngợi vóc dáng của nam diễn viên sinh năm 1999, body nuột nà, thon gọn đúng hình mẫu lý tưởng.

Võ Thành Ý, tiktoker Võ Thành Ý, Má cám Võ Thành Ý

Anh sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo 58 như người mẫu

Trong các màn “đu trend” biến hình thành cô dâu, thị mầu. Võ Thành Ý được người theo dõi đánh giá rất cao về cách tạo hình. Ai nấy đều cho rằng việc “dao kéo” là vô cùng hợp lý. Cùng với tài họa mặt đỉnh cao, anh chàng sinh năm 1999 mỗi khi lên đồ đều nhận được cơn mưa lời khen.

Võ Thành Ý

Nhiều người nhầm tưởng anh là con gái khi mới lần đầu xem

Võ Thành Ý

Pha biến hình thành thị mầu đỉnh cao

Được biết, “má Cám” Võ Thành Ý đã chi khoảng 800 triệu đồng cho lần tu sửa nhan sắc lần này. Tuy nhiên, anh vẫn có nhiều trăn trở: “Mình bị mọi người nhận xét là con mắt của mình cứ nhìn láo liên, con mắt không đứng yên, con mắt nhìn hài hài các thứ,… Nói thật là Ý bị tật 2 điểm đó là cổ và mắt, Cổ thì bị lệch sang một bên còn mắt thì bị tật rung nhãn cầu. Và đó là điểm khiến mình tự ti nhất, nhưng nó là bẩm sinh và không thể nào mà chữa được”, anh nói.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button