Vòng 2 To Bất Ngờ, Nghi Vấn Lương Bích Hữu Mang Bầu Lần 2

Lương Bích Hữu đã xuất hiện trong một sự kiện mới đây. Khi trình diễn, nữ ca sĩ được khán giả chú ý đến giọng hát hay và nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người lại để ý đến thân hình của cô, vòng 2 có phần to hơn bình thường.

Có thể bạn chưa đọc:

nghi vấn lương bích hữu mang thai, lương bích hữu

Lộ vòng hai to bất thường, Lương Bích Hữu phải chăng lại mang thai?

Lương Bích Hữu Đính Chính Tin Đồn Bụng Bầu

Sau đó, những hình ảnh biểu diễn của Lương Bích Hữu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều fan cũng tò mò và thắc mắc không biết có phải cô đang mang thai. Một số người khác lại cho rằng có lẽ cô chỉ tăng cân nên mới có vóc dáng tròn trịa hơn.  Tuy nhiên, với giọng hát đầy nhiệt huyết, phần trình diễn cũng có vẻ không hề kiêng cữ gì nên khả năng mang thai là rất thấp. 

ca sĩ lương bích hữu

Nữ ca sĩ đính chính tin đồn, do tăng cân chứ không mang bầu

Sau khi liên hệ với Lương Bích Hữu và hỏi cô về vấn đề khán giả đang nghi vấn. Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin mang thai lần 2. Cô cho biết vì thời gian vừa qua bị bệnh nên gia đình bồi bổ giúp cô phục hồi sức khoẻ nên đã tăng cân. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô đang trong quá trình giảm cân để sớm lấy lại vóc dáng như trước.

lương bích hữu, ca sĩ lương bích hữu

Cơ thể mập lên do gia đình chăm sóc sau khi bị bệnh, chứ không phải mang thai

Làm Mẹ Đơn Thân Sau Khi Chia Tay Bạn Trai Cũ

Vài năm về trước Lương Bích Hữu đã mẹ đơn thân bởi chuyện tình cảm của cô và bạn trai kết thúc. Ca sĩ Khánh Đơn là đối tượng có quan hệ tình cảm với cô trước đó. Tuy nhiên đến năm 2015, không rõ vì lý do gì mà cả 2 quyết định chia tay, một mình Lương Bích Hữu sang Canada sinh con. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chọn làm mẹ đơn thân chứ không chấp nhận con mình có một người cha tồi tệ.

lương bích hữu

Cô sẽ quay lại sân khấu và cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước

Kể từ đó, Lương Bích Hữu ít xuất hiện hơn. Khán giả ít gặp cô trên truyền hình. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới bắt đầu quay trở lại sân khấu. Và chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ là sự kiện đánh dấu sự trở lại của cô.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button