Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng – Hà Tĩnh hay Sài Gòn

Trận đấu cuối cùng của vòng 26 V – league giữa 4 đội gồm: Hà Tĩnh và Thanh Hóa, Sài Gòn FC với Bình Dương. Hai trận đấu này sẽ quyết định thứ hạng của Hà Tĩnh và Sài Gòn. Chính về thế cùng Socolive xem Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng.

Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng – Hà Tĩnh hay Sài Gòn

Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng đã có kết quả. Vào chiều ngày 19/11 trận đấu đã được diễn ra.

Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa không phải chạm trán quá khó. Đội Hà Tĩnh đã mở màn ngay phút thứ 5. Thanh Hóa cũng không chịu thua, cân bằng tỷ số 3 phút sau đó. Hà Tĩnh với tinh thần tự quyết, tự tin với lối chơi của mình đã đem đến chiến thắng chung cuộc 2 – 1.

Kết quả này dẫn đến trận đấu của Sài Gòn FC và Bình Dương có tỷ số 2 – 1 trở nên vô nghĩa. Kết thúc V-League 2022, Sài Gòn FC phải chịu cảnh đứng cuối bảng với 22 điểm, qua đó chính thức xuống hạng.

Trên sân Pleiku các đội bóng khác cũng có kết quả: Hà Nội FC hòa 1 – 1 trước Hoàng Anh Gia Lai, còn Bình Định thắng 2 – 1 trước Tp. Hồ Chí Minh,…

Qua đây ta có kết quả cuối cùng Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng. Đó là đội Sài Gòn FC.

Tin bài liên quan:

Vòng 26 V-league
Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng – Hà Tĩnh hay Sài Gòn

Phân tích tình hình các đội bóng trước khi vòng  26 V-league 

Dù kết quả Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng  đã được đề cập ở trên. Nhưng chúng ta cần phân tích tình hình của các đội. Để xem các huấn luyện viên đã lên kế hoạch như thế nào mới có thứ bậc đó.

Tình hình đội Hà Tĩnh

Trước vòng Nightwolf V – League 2022, Sài Gòn không có lợi thế hơn Hà Tĩnh vì hơn đội 2 điểm. Điểm của Sài Gòn là 19 điểm và Hà Tĩnh lại có kèm theo quyền tự quyết.

Vì ai cũng biết nếu Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa thì kết quả thứ hạng của họ sẽ không tuột, đồng thời gặp Bình Dương kết quả như thế nào cũng không ảnh hưởng.

Trường hợp Hà Tĩnh hòa Thanh Hóa thì Hà Tĩnh có 22 điểm, nhưng sẽ trụ hạng khi Sài Gòn hòa hoặc thua Bình Dương.

Tình hình của Sài Gòn

Ngược lại với Hà Tĩnh. Tuyển Sài Gòn sẽ trụ hạng nếu thắng đội tuyển Bình Dương. Cả Hà Tĩnh và Sài Gòn có quyền hòa hoặc thua tại vòng 26. Lợi thế đang thuộc về đối thủ của Sài Gòn. Đó là Hà Tĩnh và đối thủ lớn nhất của Hà Tĩnh là Thanh Hóa.

Hai đội cùng chuẩn bị khá chu đáo cho trận đấu của mình. Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công – Đội Hà Tĩnh đã không đưa quá nhiều ngôi sao sáng và sân đồng thời rất tự tin cho trận đấu.

Đối thủ lớn nhất của Sài Gòn FC là Bình Dương. Nhưng Sài Gòn lại đang có tinh thần rất thấp, không có động lực thi đấu. Lý do bởi vì lãnh đạo của đội đã không giải ngân tiền thưởng và lót tay.

Đây là vấn đề tế nhị và lãnh đạo của Sài Gòn phải nhớ và thực hiện nhưng họ vẫn chưa thực hiện điều này. Hậu quả xấu nhất là giải tán đội bóng, chính vì thế đội đã bị xuống tinh thần.

Phải chăng đây cũng là lý do kết quả vòng V-league đội tuyển nào xuống hạng đã gọi tên Sài Gòn FC. Nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng Sài Gòn FC có thể thắng được Bình Dương trên sân Thống Nhất. Vì Bình Dương trong trận gặp Sài Gòn không có quá nhiều cầu thủ giỏi.

Các cầu thủ xuất sắc đã được triệu tập cho trận giao hữu với CLB Kawasaki Frontale đến từ Nhật Bản. Cũng vì điều này mà làm cho các cầu thủ còn lại không còn hứng thú và mục tiêu chiến đấu.

Vòng 26 V-league
Phân tích tình hình các đội bóng trước khi vòng  26 V-league

Lịch thi đấu vòng loại 26  V -League 2022

Vòng 26 V-league đã diễn ra vào ngày 19/11. Bao gồm:

  • Sài Gòn – Bình Dương
  • Hoàng Anh Gia Lai – Hà Nội FC
  • Bình Định – Tp. Hồ Chí Minh
  • Sông Lam Nghệ An – Nam Định
  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Thanh Hóa
  • Viettel – SHB Đà Nẵng

Kết quả những trận đấu còn lại trong vòng 26 V-league

Góp phần biết được Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng là kết quả của các đội khác.

Đội bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Hà Nội FC

Đội Hoàng Anh Gia Lai – Hà Nội FC đã hòa 1 – 1. Văn Thanh đã giúp Đội Hoàng Anh Gia Lai thoát thua Hà Nội qua cú Phạt đền. Câu lạc bộ Hà Nội FC có ngày 1 quả thủng lưới vào đối thủ ở phút 34 do Tuấn Hải sút. Văn Thanh ghi 1 quả ở phút 73.

Sắp tới vào ngày 23/11 hai đội sẽ gặp mặt nhau tại bán kết Cúp quốc gia 2022 trên sân Pleiku.

Sông Lam Nghệ An – Nam Định

Sông Lam Nghệ An đã thắng Nam Định  2 -1. Hai đội có những pha bóng căng đến nghẹt thở. Ngay tại phút thứ 15 Sông Lam Nghệ An gặp nguy hiểm. Do Oseni đánh đầu, 3 phút ngay sau đó Oseni  làm thủ môn phải hoảng sợ vì đã đánh bại. Nhưng vẫn chưa đủ may mắn, bóng đã đi lệch khung thành.

Sang hiệp hai cả hai đội mới thủng lưới đối thủ

Ngoài hai trận đấu này các trận còn lại cũng như là chất xúc tác ảnh hưởng đến kết quả xếp hang của Hà Tĩnh và Sài Gòn. Họ dựa vào đó để suy xét đội hình và lối chơi cho hợp lí.

Vòng 26 V-league
Kết quả những trận đấu còn lại trong vòng 26 V-league

Lời kết 

Kết quả Vòng 26 V-league đội tuyển nào xuống hạng đã biết được là của Sài Gòn FC. Tuy lần này đội có khâu chuẩn bị chưa chất lượng. Nhưng hy vọng ở mùa giải tới hoặc ở các mùa giải khác mà đội tham gia sẽ có kết quả tốt hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button