Vụ bé mèo Golden bị trẻ con giẫm đạp, người lớn doạ đánh chủ mèo nếu không lên bài đính chính

Bố mẹ nhà 2 đứa trẻ giẫm đạp chú mèo ép cô gái chủ nhân bài viết bóc phốt (chủ mèo) phải viết bài đính chính lại sự việc.

Sau khi vụ việc bé mèo của gia chủ bị 2 đứa trẻ đến chơi Tết đùa giỡn, giẫm đạp nhiều lần gần chết thì phía phụ huynh của 2 đứa trẻ đã xin lỗi và xin xoá bài. Tuy nhiên câu chuyện mới đây được tiết lộ khiến nhiều người bức xúc với thái độ cũng như cách hành xử của người lớn.

Có thể bạn chưa biết:

 

 

Vết thương nghiêm trọng của bé mèo
Vết thương nghiêm trọng của bé mèo

Trước khi chủ mèo đăng clip kèm bài viết thì phụ huynh của 2 đứa trẻ vẫn giữ thái độ ngang ngược, thách thức chủ mèo. Vậy nên quá đau buồn và tức giận và để đòi lại công bằng cũng như nhận được lời xin lỗi thích đáng, cô gái đã đăng clip công khai lên tài khoản mạng xã hội, ngay lập tức bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã bày tỏ sự tức giận và đã “ném đá” phụ huynh của hai đứa trẻ vì không biết cách dạy con mà con bao che cho hành động sai trái của trẻ nhỏ.

bài viết của chủ mèo khi gia đình của 2 đứa trẻ không chịu nhận sai và xin lỗi
bài viết của chủ mèo khi gia đình của 2 đứa trẻ không chịu nhận sai và xin lỗi

Khi đứng trước áp lực dư luận, phụ huynh và người thân của 2 đứa trẻ đã nói lời xin lỗi, phía chủ mèo cũng đăng bài và chia sẻ tình trạng sức khỏe của bé mèo đã qua cơn nguy kịch.

Thế nhưng mới đây cô gái – chủ mèo đã hé lộ đoạn tin nhắn của phía gia đình 2 đứa trẻ. Được biết, gia đình cũng như cô gái đã bị đe doạ phải lên bài đính chính, nếu không họ sẽ ra tay với gia đình của cô.

Đặc biệt, chỉ mới cách đây 1 ngày sau khi vụ việc diễn ra, phụ huynh của 2 đứa trẻ bạo hành bé mèo Golden còn nói rằng không chịu nổi áp lực dư luận và doạ sẽ tự tử.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button