Vụ bé trai bị ép sử dụng ma túy, kết quả âm tính và sức khỏe ổn định

Tiến hành xét nghiệm kết quả cho Lê Văn Bậm và N.T.N dương tính còn bé T.N.A.T âm tính với ma túy. Cháu T.N.A.T được kiểm tra sự khỏe mạnh tại Bệnh viện Nhi đồng với kết quả sức khỏe ổn định.

Chiều nay (27/3), Cơ quan CSĐT Công an TPHCM thông báo tin mới nhất về vụ trai 3 tuổi có biểu hiện bị bạo hành và ép sử dụng ma túy. Những ngày qua, vụ việc gây phẫn nộ dư luận, hình ảnh clip bé được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Cha đẻ của bé trai 3 tuổi khai báo công an về hành vi của mẹ ruột và người tình bạo hành, ép con hút ma túy

Theo đó, lúc 10h30 ngày 24/3/2023, Công an TPHCM tiếp nhận điều tra anh T.M.T (SN 1993, trú tại quận Tân Bình) về việc có dấu hiệu bạo hành và xúi giục con ruột hút ma túy. Được biết con ruột của anh T là bé T.N.A.T ( SN 2020 ). Sau điều tra, biết được hành vi phạm tội của anh thực hiện tại nhà số 50/9 Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Lê Văn Bậm, bé trai 3 tuổi bị ép hút ma túy, ma túy đá

Cha dượng của bé trai 3 tuổi tại cơ quan điều tra

Cụ thể, do mâu thuẫn gia đình vào năm 2021 nên vợ anh T là chị N.T.N (SN 2000) đã mang theo 2 con là cháu T.N.A.N, SN 2018 và bé T.N.A.T bỏ đi và vào quận Q10 chung sống như vợ chồng với Lê Văn Bậm (SN 1979).

Cuối năm 2022, sau khi nghe tin tức vợ cũ sử dụng ma túy trái phép thì anh T đã đi đến đón cháu T.N.A.N về sống chung với mình, riêng bé T.N.A.T tiếp tục sống cùng N và Bậm. Đến ngày 22/3/2023, anh T phát hiện con trai bé của anh đang hút ma túy trên 1 clip được đăng tải trên mạng. Anh đã nhanh chóng trình báo công an.

Trong đoạn clip ghi lại cháu T.N.A.T có dấu hiệu bị bạo hành và ép dùng ma túy khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ. Lê Văn Bậm và N.T.N ngay sau đó đã xóa tài khoản facebook, đưa cháu T.N.A.T trốn đến địa bàn khác.

Bé trai 3 tuổi may mắn âm tính với ma túy và sức khỏe ổn định

Khi nhận được tin báo từ bố ruột bé T.A.A.T, Ban Giám đốc CATP đã điều phối Công an các đơn vị, địa phương điều tra tung tích hai kẻ kia cùng cháu bé.

Lê Văn Bậm, bé trai 3 tuổi bị ép hút ma túy, ma túy đá

Lê Văn Bậm bị bắt vì hành vi ngược đãi và ép bé trai 3 tuổi hút ma túy

Sau gần hai ngày truy tìm tại các địa điểm nghi vấn, đến 15h ngày 26/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã bắt giữ được Lê Văn Bậm khi đang lẩn trốn tại số nhà 181/10 đường 355 ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi. Khám xét chỗ ở Công an phát hiện, thu giữ 0,21g ma túy cùng một số dụng cụ, vật chứng liên quan.

Tiến hành xét nghiệm kết quả cho Lê Văn Bậm và N.T.N dương tính còn bé T.N.A.T âm tính với ma túy. Cháu T.N.A.T được kiểm tra sự khỏe mạnh tại Bệnh viện Nhi đồng với kết quả sức khỏe ổn định.

Hiện Cơ quan Cảnh sát đang tiếp tục điều tra Lê Văn Bậm và N.T.N để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy bất hợp pháp, dụ dỗ trẻ dùng ma túy trái phép. Đồng thời làm rõ hành vi ngược đãi trẻ để lên án, xử lý theo pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button