Vũ Thu Phương bị chê catwalk lố

Trên các sàn diễn thời trang quốc tế, kiểu catwalk "mổ cò", "ngựa giậm" rất phổ biến. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì Vũ Thu Phương bị chỉ trích vì không biết cách tiết chế khiến khán giả cảm thấy cô ngày càng làm lố.

Vũ Thu Phương là siêu mẫu có tiếng trong giới mộ điệu, cô nổi tiếng với lối catwalk “mổ cò” đặc trưng. Tuy nhiên chính những phát ngôn cũng như bước catwalk quen thuộc của nữ siêu mẫu lại khiến cô trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, sự kiện bùng nổ tranh cãi đầu tiên khiến hình ảnh của Vũ Thu Phương mất điểm trong mắt khán giả chính là tại chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giám khảo Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến nhắc nhở và bày tỏ sự thất vọng về khả năng catwalk và chọn trang phục của Thuý Vân.

Trong màn thử thách bịt mắt catwalk, thí sinh có kinh nghiệm và nhan sắc như Thúy Vân lại có bước đi khá loạng choạng. Vì thế giám khảo Vũ Thu Phương đã liên tục chê cô Thuý Vân khiến cô “tụt cảm xúc” hay buông lời chê bai “em trôi quá”…

Chính những lời nhận xét của Vũ Thu Phương dành cho Thuý Vấn khiến đông đảo khán giả cho rằng nữ siêu mẫu cố tình “dìm” Thuý Vân một cách tơi tả. Vì thế dân tình liên tục đem lối catwalk “mổ cò” của Vũ Thu Phương ra mổ xẻ.

Mới đây, trong buổi giới thiệu thí sinh và huấn luyện viên chương trình The Face 2023. Vũ Thu Phương lại lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội bởi lối catwalk đặc trưng của cô.

Theo đó, Vũ Thu Phương diện thiết kế bó sát màu vàng đồng kết hợp với boots cao hầm hố. Gương mặt của nữ siêu mẫu được đánh giá là thần thái, thế nhưng phần thể hiện của cô vẫn bị xem là quá đà, làm lố khi giậm chân mạnh nhưng có lúc trục người không vững.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng phần trình diễn của nữ siêu mẫu sinh năm 1985 làm lố một cách không cần thiết, sàn diễn là để tôn lên trang phục chứ không phải để người xem chú ý vào những tiểu tiết.

Thế nhưng một số người cũng lên tiếng bênh vực Vũ Thu Phương và cho rằng nữ siêu mẫu tuy biểu diễn có hơi qua đà nhưng không đáng nhận chỉ trích bởi đây không phải sàn diễn thời trang. Vũ Thu Phương ra mắt trong vai trò là huấn luyện viên bởi thế cô có thể thoải mái thể hiện cá tính của bản thân.

Trên thế gới những kiểu catwalk “signature” (mang phong cách riêng) được khán giả yêu thích và ngợi khen phải kể đến Naomi Campbell (catwalk báo đen), Gisele Bundchen và Karlie Kloss (lối walk ngựa giậm)….

Kiểu catwalk của Vũ Thu Phương được khán giả Việt Nam gọi là catwalk “mổ cồ” hay “tay bay”. Tuy nhiên khán giả Việt lại khá khó tính với Vũ Thu Phương và họ không đánh giá cao lối catwalk của Giám khảo The Face Vietnam 2018.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button