Vũng Tàu: Mâu thuẫn kinh doanh người phụ nữ bị tạt sơn

Được biết chủ quán cà phê bên cạnh đã thuê người đến tạt sơn xe đẩy cà phê của người phụ nữ chị.

Vì cuộc sống mưu sinh, chị gái đã mở một xe cà phê nhỏ để bày bán trên vỉa hè KCN Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu, vì buôn bán đắt khách nên một quán bên cạnh đã nảy sinh lòng đố kỵ cho rằng vì quán của chị gái này bán hàng ở đây làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của họ.

Có thể bạn chưa biết:

Đôi bên xảy ra tranh cãi lời qua tiếng lại liên quan đến vị trí bán, vì muốn dằn mặt và đuổi chị gái bán cà phê đi chỗ khác nên chủ quán bên cạnh đã thuê người tạt sơn vào người và xe cà phê của chị gái này.

Nguyên văn bài đăng của chị gái bị tạt sơn như sau:

“Cuộc sống khó khăn lại thêm tay trắng chẳng còn gì, em mở sạp nhỏ bán cafe tại khu công nghiệp Đất Đỏ. Trộm vía trời thương nên đắt khách, tưởng đâu từ nay có đồng ra đồng vào đỡ vất vả thì đùng cái bị tạt sơn vào hàng, vào người.

Xót hàng một, xót mình mười. Nhìn mình trong gương sao thấy tự tội nghiệp chính mình đến vậy, em buôn bán chẳng mong cầu gì lớn lao chỉ mong đủ ăn đủ mặc qua ngày, còn nuôi con, chăm bố mẹ mà người ta nỡ lòng nào. Em cũng từng nghe nhiều về những thủ đoạn thế này trong cạnh tranh buôn bán rồi nhưng không nghĩ là hôm nay chính mình gặp phải. Quá xót xa!”.

Người phụ nữ khóc trong bất lực
Người phụ nữ khóc trong bất lực

Hiện bài đăng đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã đồng cảm với người phụ nữ bán cà phê vỉa hè và lên án hành động của người tạt sơn. Theo đó, cư dân mạng cho rằng có lẽ đối phương vị ghen ghét, độ kỵ khi thấy quán bên cạnh buôn bán đắt hàng hơn và sợ bị mất hết khách nên muốn trả thù và đó là hành động cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh.

Một số bình luận của cư dân mạng liên quan đến vụ việc”

“Chủ quán cà phê có biết làm ăn buôn bán sau chữ tín thì chữ gì quan trọng nhất không, chữ đức ấy. Cạnh tranh thất đức thì cũng chẳng ma nào nó mua hàng đâu”.

“Làm ăn buôn bán thì cạnh tranh lành mạnh, khách vào tay ai ng đó hưởng. Tham lam chỉ muốn ăn hết, khốn nạn”.

“Biết là thất đức nhưng ở cái xứ này em buôn bán thì em tránh tránh xa ra. Chứ bán trước mặt nó thì nó phang cho tránh ko kịp lại khổ”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button