Vy Oanh lộ loạt ảnh nóng bỏng trong quá khứ

Những hình thời trẻ của Vy Oanh mới đây đã được cư dân mạng “đào” lên.

Thời gian gần đây, Vy Oanh là cái tên trở thành tâm điểm của mạng xã hội vì lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Từ đây, mọi câu chuyện đời tư trong quá khứ của nữ ca sĩ đã bị cư dân mạng ráo riết tìm kiếm và đào lại.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây nhất, những hình ảnh cũ hồi trẻ của Vy Oanh đã bị cư dân mạng tìm thấy và truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Đặc biệt, khi so sánh những hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của Vy oanh, khán giả dễ dàng nhận ra nhan sắc của nữ ca sĩ có nhiều thay đổi và ngày càng thăng hạn.

Từ nhỏ Vy Oanh đã sỡ hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười chúm chím xinh xắn, tuy nhiên lúc này khuyết điểm của Vy Oanh lúc này là mũi hơi tẹt và cánh mũi dày.

Khi trở thành thiếu nữ, Vy Oanh theo đuổi phong cách gợi cảm và chăm diện những bộ cách giúp phô diễn được lợi thế đôi gò bồng đảo đẫy đà.

Ngoài ra, Vy Oanh từng thực hiện bộ ảnh bán khoả thân khoe trọn tấm lưng trần nõn nà, mịn màng. Những hình ảnh nửa kín nửa hở của Vy Oanh khiến cô càng trở nên gợi cảm mà không cần phải khoe quá nhiều da thịt.

Tuy nhiên, sau khi lập gia đình thì Vy Oanh đã tiết chế lại và thay đổi phong cách hướng đến hình ảnh ngọt ngàom quyến rũ nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi.

Nữ ca sĩ Vy Oanh (sinh năm 1985) quê ở Phan Thiết, Bình Thuận, nữ ca sĩ được biết đến qua loạt hit như “Đồng xanh”, “Em rất nhớ anh”, “Fly”, “Để cho em khóc”… Ngoài vai trò là ca sĩ thì Vy Oanh còn lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Cô từng tham gia những bộ phim và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả như Câu chuyện cuối mùa thu, Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button