Vy Oanh xuất hiện rạng rỡ trong bữa tiệc của gia đình Vân Hugo

Vy Oanh sau thời gian khoá mạng xã hội, mất tích một cách bí ẩn thì cô đã xuất hiện trong bữa tiệc của con gái Vân Hugo.

Sau thời gian im ắng vì nghi vấn liên quan đến CEO Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh đã đến dự tiệc thôi nôi của con gái Vân Hugo.

Có thể bạn chưa biết:

Có thể thấy Vy Oanh cùng chồng và các con đều có mặt để chung vui với gia đình nữ MC, cô diện thiết kế váy hồng nhạt xinh xắn và nở nụ cười rạng rỡ khác với trạng thái lo lắng, hoang mang trong clip cầu cứu sang Mỹ cách đây 1 tháng. Qua hình ảnh này, Vy Oanh vẫn hạnh phúc bên gia đình và vượt qua làn sóng dư luận.

Trước đó, vào đầu tháng 4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là của Vy Oanh với nội dung cầu cứu sang Mỹ. Sau đó thì nữ ca sĩ bất ngờ khoá hết toàn bộ mạng xã hội, “biến mất” khỏi showbiz,  thậm chí cô còn khoá luôn số điện thoại thường dùng. Sự im lặng bất thường của Vy Oanh khiến nhiều người không khỏi hoang mang và lo lắng cho tình hình của cô. Nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ đang làm việc với pháp luật vì liên quan đến đơn tố cáo của con trai bà Nguyễn Phương Hằng.

Sự xuất hiện của Vy Oanh trong tiệc thôi nôi của con gái Vân Hugo cho thấy cô vẫn hoạt động bình thường và không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào trên mạng xã hội.

Theo đó Vy Oanh và Vân Hugo là đôi bạn thân thiết lâu năm, họ thường xuyên đồng hành và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như có những buổi tụ họp và đi du lịch cùng nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button