World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Argentina và Pháp đã tiến xa như thế nào cho World Cup 2022?

World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Argentina vào chung kết World Cup 2022 như thế nào

Các nhà vô địch Copa America đã mất thời gian để đạt được thành công sau thất bại 1-2 trước Ả Rập Xê Út ở trận mở màn và cuộc chạm trán khó khăn với Mexico trước bàn mở tỷ số ở phút 64 của Messi. Nhưng bàn thắng đó đã thay đổi mọi thứ cho đội bóng của Lionel Scaloni. Kể từ thời điểm đó, họ ngày càng tin tưởng vào đội hình và Messi bắt đầu đưa lối chơi của mình lên một tầm cao mới.

World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Theo nhiều cách, lứa năm 2022 của Argentina là sự kết hợp của đội vô địch World Cup năm 1986 và sau đó thua trận chung kết năm 1990.

Năm 1986, Diego Maradona đã tạo ra những khoảnh khắc chiến thắng thiên tài ở mọi vòng đấu loại trực tiếp để đưa đội của ông đến chiến thắng. Bốn năm sau, Argentina thua trận mở màn và tiến vào trận chung kết bằng cách thể hiện sức mạnh thể chất và tinh thần trong các trận đấu loại trực tiếp chặt chẽ và loạt sút luân lưu.

World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Phép thuật của Messi giống như Maradona trong các chiến thắng trước Úc , Hà Lan và Croatia , nhưng giống như Maradona có tốc độ và mối đe dọa khung thành của Claudio Caniggia để hoàn thiện lối chơi tấn công của anh vào năm 1990, Messi có Julian Alvarez , tiền đạo của Manchester City , người đã ghi bốn bàn vào lưới Ca-ta 2022.

Năm 1990, trận chung kết là một bước quá xa đối với Maradona và Argentina, vì vậy Messi đồng đội. thực sự cần Chung kết 2022 lặp lại phép màu năm 1986. 

Pháp vào chung kết World Cup 2022 như thế nào

Tất cả bắt đầu với một cú sốc khi Pháp để thủng lưới trong vòng 10 phút sau trận mở màn World Cup với Australia.

Vào thời điểm đó, xem xét các chấn thương ( Paul Pogba , N’Golo Kante , Karim Benzema , Christopher Nkunku, Presnel Kimpembe và Lucas Hernandez ) và những rắc rối mà Les Bleus gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này, không ai nghĩ họ lọt vào trận chung kết sau khi bị dẫn trước. Nhưng họ đã xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.

World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Chung cuộc, Pháp lội ngược dòng hủy diệt Australia 4-1, sau đó họ chơi cực hay trước Đan Mạch để giành quyền vào vòng 16 đội sau cú đúp của Mbappe. Ở trận cuối cùng vòng bảng, họ thua Tunisia 0-1 khi Deschamps thực hiện 9 sự thay đổi người, nhưng trận đấu với Ba Lan ở vòng loại trực tiếp lại diễn ra bình thường với một cú đúp khác của Mbappe.

World Cup 2022: Cách mà Argentina và Pháp ghi tên mình vào trận chung kết

Mặc dù bị chơi lấn lướt trước Anh ở tứ kết, nhưng Pháp đã thể hiện phong độ vô địch World Cup 2018 bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và hiệu quả để giành chiến thắng 2-1 sau quả phạt đền bị bỏ lỡ của Harry Kane. Một Morocco suy yếu đã bị dẫn trước 2-0 ở bán kết, và giờ đây Les Bleus có cơ hội hoàn tất cú đúp khó tin. 

Dự đoán kết quả trận đấu trận chung kết World Cup 2022

Argentina 2-0 Pháp: Quá nhiều người đặt hy vọng vào Argentina. Vì họ có Messi. Và, hiện tại, anh đang dẫn trước Mbappe về thành tích

Argentina 1-2 Pháp: Les Bleus khả năng cao sẽ phá hỏng câu chuyện cổ tích World Cup của Messi! Pháp sẽ chơi chặt chẽ để khiến Argentina nản lòng và sau đó buộc Argentina phải nới rộng khoảng cách. 

Argentina 1-3 Pháp: Pháp là một đội mạnh ở mọi khía cạnh và Argentina, ngoài Messi, có vẻ không cùng đẳng cấp. 

Argentina 2-1 Pháp: Anh lẽ ra đã thắng Pháp; Maroc được cho là đã đánh bại Pháp. Argentina cũng có thể sẽ đánh bại Pháp. 

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button