World Cup 2022 căng thẳng 2 lần Chile thất bại

Chile tiếp tục thất bại trong vụ kiện giành vé World Cup với Ecuador

Ủy ban Kháng cáo của FIFA 1 lần nữa bác bỏ bằng chứng mới nhất của Chile trong vụ kiện của Ecuador gian lận cầu thủ sai quốc tịch khi Ecuador tham dự VCK World Cup 2022. Ecuador biến căng “cầu thủ công khai bật lại FIFA”

Theo như trang Goal đưa tin vụ kiện giữa Chile và Ecuador đã kết thúc sau phiên điều trần được diễn ra vào ngày hôm qua 16/9 tại Zurich (Thụy Sĩ). Theo như Ủy ban kháng cáo của FIFA công bố, đoạn tài liệu ghi âm về Byron Castillo thừa nhận rằng sinh ra ở Colombia là không có sự xác thực.

Lần 2 Chile thất bại trong vụ kiện Ecuador World Cup 2022
Lần 2 Chile thất bại trong vụ kiện Ecuador World Cup 2022

Ecuador được FIFA công bố sẽ tiếp tục thi đấu mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào

Ecuador sẽ dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay mà sẽ không phải gặp bất cứ trở ngại nào. “Sau khi Ủy Ban Điều Tra phân tích các tài liệu nhận được từ các bên chúng tôi công nhận Bryan Castillo là công dân mang quốc tịch Ecuador” – thông báo của FIFA có trích đoạn.

Trước đó LĐBĐ Chile đã tố cáo đội tuyển Ecuador việc sử dụng cầu thủ là không hợp lệ, cụ thể như việc Ecuador Carlezzo là luật sư đại diện cho Chile cho biết ông đã phát hiện ra những dấu hiệu gian lận trong tờ giấy khai sinh của Bryan Castillo và đã tố cáo vụ cầu thủ này làm giấy tờ giả để có thể khoác áo cầu thủ Ecuador trong khi sự thật anh là người Colombia.

Theo Goal đưa tin, chủ tịch LĐBĐ Chile Pablo Milad tuyên bố sẽ tiếp tục gửi đơn kiện lên tòa án trọng tài thể thao.

Link xem World Cup trực tiếp hôm nay mới nhất được cập nhật tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button