World Cup 2022: “kẻ hủy diệt” mang tên Brazil

Trở lại với cuộc chiến tranh giành ngai vàng thế giới World Cup 2022, Brazil đang trình làng một thế hệ cầu thủ tài năng và đủ sức giải quyết mọi đối thủ cho dù đó là Pháp hay Argentina

Brazil với lực lượng hùng hậu tại World Cup 2022
Brazil với lực lượng hùng hậu tại World Cup 2022

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Selecao luôn tự hào với những lứa cầu thủ tài năng mà họ sản sinh ra. Từ Pele, Rivaldo, Ronaldinho đến Ronaldo, màu áo vàng xanh lá đồng nghĩa với một thứ bóng đá tấn công đáng sợ, một tiêu chuẩn khó có thể áp đặt cho thế hệ hiện tại của họ.

Đến với World Cup 2022, Brazil mang theo một lứa cầu thủ tài năng đang làm mưa làm gió ở khắp các mặt cỏ châu Âu. Tuy không hùng mạnh như năm 2002 nhưng họ đủ sức để lên ngôi vô địch. Người thủ lĩnh hàng công không ai khác ngoài Neymar và bên cạnh đó, những cái tên như Antony, Raphinha, Vinicius Junior đã sẵn sàng cho một chiến dịch lịch sử.

Sau đây sẽ là những cái tên nổi bật trong đội hình xuất phát của Brazil tại Qatar sắp tới.

Alisson và Ederson (vị trí thủ môn)

Selecao có thể đặt trọn niềm tin của mình trong khung gỗ bởi họ có thừa những thủ môn xuất sắc. Cả Alisson vs Ederson đều đang là những trụ cột trong màu áo câu lạc bộ bởi phong độ tuyệt vời và kinh nghiệm trong những trận cầu lớn.

Bộ đôi thủ môn xuất sắc trấn giữ khung thành Brazil
Bộ đôi thủ môn xuất sắc trấn giữ khung thành Brazil

Thiago Silva, Marquinhos và Militao (vị trí trung vệ)

Silva và Marquinhos sẽ là đối tác ăn ý của nhau ở vị trí trung vệ và dự kiến sẽ ra sân cùng nhau trong trận mở màn bảng G với Serbia.

Bên cạnh đó còn có Militao luôn sẵn sàng cho những trường hợp thay người cần thiết. Ở cấp CLB, Militao vẫn đang giữ vai trò quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi đã gặt hái nhiều vinh quang khi vô địch La Liga, Champions League cùng Kền Kền Trắng.

Brazil đang sở hữu một hàng thủ vững chắc
Brazil đang sở hữu một hàng thủ vững chắc

Dani Alves và Danilo (hậu vệ cánh phải)

Việc Dani Alves vẫn đang có mặt trong đội hình với một suất đá chính ở World Cup 2022 dù đã 39 tuổi nói lên nhiều điều về khoảng trống bên phía cánh phải của Brazil. Dù Danilo chỉ mới 31 tuổi những Alves vẫn được xem là lựa chọn số 1.

Cầu thủ 39 tuổi hiện đang khoác áo Pumas ở Liga MX sau một thời gian ngắn trở lại Barcelona. Anh đã chơi 6 trận cho Selecao kể từ năm 2021.

Fred, Casemiro và Paqueta (vị trí tiền vệ)

Casemiro chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên với tư cách là mỏ neo ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, mặc dù chưa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB nhưng Fred chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình chính của Brazil bởi khả năng đột phá và khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Bộ đôi Casemiro và Fred sẽ mang đến sự chắc chắn và sáng tạo ở tuyến giữa
Bộ đôi Casemiro và Fred sẽ mang đến sự chắc chắn và sáng tạo ở tuyến giữa

Vinicius Junior, Neymar, Raphinha (vị trí tiền đạo)

Có thể nói hàng công của Brazil Lúc này đang thừa quá nhiều tài năng. Ngoài những cái tên giữ vị trí trụ cột như Neymar, Vinicius thì họ vẫn còn đó những cái tên xuất sắc như Antony, Jesus hay Richarlison.

Đều là những cái tên với khả năng đi bóng tốc độ, đột phá và sự lắt léo trong mỗi pha hãm thành. Nỗi lo tiền đạo chưa bao giờ là vấn đề đối với Selecao, điều đặc biệt là họ đang có một thủ lĩnh trên hàng tiền đạo và đó là Neymar.

Liên tục tỏa sáng trong màu áo PSG, Neymar đang ngày càng chứng minh giá trị đích thực của bản thân. Có thể nói trong nhiều năm qua, cầu thủ 30 tuổi đã phải hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ, bên cạnh đó là những ca chấn thương khiến anh phải liên tục rời xa sân cỏ.

Với sự góp mặt của cựu cầu thủ Barca trên hàng công sẽ mang lại sự sáng tạo và tính nghệ thuật cho Brazil, điều mà chúng ta đã từng thấy ở huyền thoại Ronaldinho

Hàng công quá chất lượng của Brazil
Hàng công quá chất lượng của Brazil

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button