World Cup 2022 sẽ là đích đến cuối cùng của những huyền thoại hoàng hồn của những vị thần

World Cup 2022 tại mùa đông năm nay sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của những siêu sao như Ronaldo, Messi, Benzema, Suarez, Luka Modric,…Tất cả đều có cơ hội nhưng vinh quang chỉ gọi tên một người.

Kỳ World Cup cuối cùng của các siêu sao
Kỳ World Cup cuối cùng của các siêu sao

World Cup năm nay cũng có thể sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho một màn chia tay đầy hoành tráng. Nó không phải để chỉ để nhớ đến người chiến thắng hay kẻ thua cuộc mà còn để nói lời tạm biệt đến những huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới thời hiện đại.

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Một lần vượt qua rào cản cuối cùng và một lần đắm mình trong sự chói sáng vĩ đại.

Viễn cảnh trêu ngươi đó sẽ là những thứ quý giá nhất thuộc về vùng đất Qatar vào tháng 11 sắp tới. Ronaldo và Messi sẽ có cơ hội cuối cùng ghi tên mình trên đỉnh vinh quang thế giới, trong khi đó những cái tên mang tính biểu tượng của đất nước cũng sẽ chiến đấu cho ước mơ lớn nhất cuộc đời họ.

Với những cái tên hàng đầu từ các nước lớn trên thế giới như Pháp, Brazil, Anh, Argentina, Đức, Bỉ, Bồ Đào Nha,…chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra 5 cầu thủ đến sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội tuyển sau kỳ World Cup 2022.

World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 20/11
World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 20/11

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Ronaldo luôn xuất hiện trong các trận đấu với sự nhiệt huyết và luôn khẳng định sự bền bỉ của bản thân.

Nếu ai đó có thể thắp sáng một kỳ World Cup ở độ tuổi 41 thì đó chắc chắn là Ronaldo. Đó chính xác là độ tuổi của siêu sao người Bồ nếu anh ra sân ở kỳ World Cup 2026, nhưng điều đó có lẽ không thực tế vì phong độ mới là thứ quyết định.

Ronaldo có trận đấu ra mắt đội tuyển vào năm 2004, trải qua 189 trận đấu và giờ đây anh đã cống hiến cho đất nước 117 bàn thắng. Đi kèm với đó là chức vô địch Euro 2016 và chức vô địch UEFA Nations League năm 2019. Bộ sưu tập đó chắc chắn sẽ lung linh hơn rất nhiều nếu có thêm chức vô địch World Cup.

Ronaldo và niềm hy vọng vô địch thế giới
Ronaldo và niềm hy vọng vô địch thế giới

Lionel Messi (Argentina)

Phải mất một thời gian dài Messi mới có thể đem vinh quang về cho đất nước bằng chức vô địch Copa America năm 2021.

Argentina đã phải chịu đựng những đau khổ khi gục ngã liên tiếp ở đấu trường thế giới. Trung tâm của mọi sự chỉ trích sau thất bại lại hướng về người đội trưởng Messi không mấy cao lớn.

Rất nhiều dấu hỏi lớn được đặt ra cho tương lai của Messi ở đội tuyển sau kỳ World Cup 2022, nhưng có lẽ tất cả chúng ta đều biết đây sẽ là năm cuối cùng anh cống hiến cho màu áo Argentina.

Đây có lẽ sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi
Đây có lẽ sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi

Luka Modric (Croatia)

Có rất nhiều nghi vấn đặt ra về phong độ của tiền vệ Real Madrid nhưng cho đến hôm nay thì mọi thắc mắc đã được giải đáp. Đẳng cấp của Modric là thứ không thể đánh giá chỉ với yếu tố thời gian.

Sau thất bại tại chung kết World Cup 2018, người ta lại thấy rõ quyết tâm của ngôi sao 36 tuổi trong chiến dịch World Cup 2022.

Hãy nhìn vào những màn trình diễn xuất thần của anh trong màu áo câu lạc bộ, nó sẽ khiến cho bạn tin vào một kỳ tích sẽ xảy ra vào mùa đông năm nay. Một chức vô địch thế giới sẽ che dấu thời kỳ hoàng hôn tuyệt đẹp của tiền vệ tài hoa này.

Modric và ước mơ vĩ đại cuối cùng ở World Cup 2022
Modric và ước mơ vĩ đại cuối cùng ở World Cup 2022

Luis Suarez (Uruguay)

Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong thế hệ của mình. Anh là nhân tố quan trọng biến Uruguay trở thành một thế lực của thế giới. Cựu tiền đạo Barcelona cũng mong muốn được ghi tên mình trên đỉnh vinh quang tại sân khấu thế giới như một sự bùng nổ.

Bộ sưu tập của người hùng Uruguay đã quá lung linh với vô số những danh hiệu, thế nhưng nó vẫn còn một chỗ trống cho chức vô địch quý giá nhất hành tinh trước khi anh đến với buổi hoàng hôn của sự nghiệp.

Liệu Suarez có thể làm nên kỳ tích ở World Cup 2022
Liệu Suarez có thể làm nên kỳ tích ở World Cup 2022?

Karim Benzema (Pháp)

Tất cả những người hâm mộ bóng đá đều đang chứng kiến một phiên bản Benzema đáng sợ. Anh đã góp công lớn cho chức vô địch Champions League của Real Madrid năm 2022 và cũng là trụ cột cho chiến dịch World Cup mùa đông năm nay của tuyển Pháp.

Sẽ rất khó để có thể hình dung việc Karim sẽ góp mặt ở kỳ World Cup 2026 với tư cách là một cầu thủ. Vì thế đây được xem là cơ hội cuối cùng để tiền đạo người Pháp có thể hoàn tất nhiệm vụ cùng Les Bleus bảo vệ thành công chức vô địch thế giới.

Thế giới đang trông chờ vào một màn trình diễn bùng nổ của Benzema tại Qatar
Thế giới đang trông chờ vào một màn trình diễn bùng nổ của Benzema tại Qatar

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button