World Cup 2022: Thuyền trưởng Kalidou Koulibaly đưa Senegal vưa xa

World Cup 2022 chứng kiến người hùng của Senegal – Kalidou Koulibaly ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Ecuador và giành vị trí nhì bảng A.

World Cup 2022: Thuyền trưởng Kalidou Koulibaly đưa Senegal vưa xa Senegal đã vượt qua Ecuador để giành vị trí thứ hai ở Bảng A và giành một suất vào vòng 16 đội cuối cùng của World Cup 2022 cùng với đội đầu bảng là Hà Lan. Những chú sư tử Teranga bước vào trận đấu kém Ecuador một điểm nhưng đã dẫn trước El Tri và có bàn mở tỷ số trong hiệp một từ chấm phạt đền. Ismaila Sarr đã giành được quả phạt đền và sau đó thực hiện một quả phạt đền không cần nhìn để đưa đội của anh ấy vượt lên dẫn trước 1-0. Moises Caicedo san bằng tỷ số cho Ecuador ở phút 67 nhưng Senegal đã đánh trả thẳng và khôi phục thế dẫn trước ba phút sau nhờ công của Koulibaly.

World Cup 2022: Thuyền trưởng Kalidou Koulibaly đưa Senegal vưa xa

Đội trưởng Koulibaly của Senegal đã mang về chiến thắng bằng một pha dứt điểm tuyệt vời. Đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho đất nước và đến vào thời điểm hoàn hảo.

Hậu vệ Piero Hincapie của Ecuador mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Senegal trong một trận đấu. Hậu vệ này dường như đã cản đường Enner Valencia khi quả đá phạt trực tiếp của Idrissa Gueye được thực hiện trong vòng cấm khiến Ecuador không thể cản phá. Thay vào đó, bóng đến chân Koulibaly và phần còn lại là lịch sử.

World Cup 2022: Thuyền trưởng Kalidou Koulibaly đưa Senegal vưa xa

Hiện tại, Hà Lan đi tiếp vào vòng 16 đội của World Cup với tư cách là đội nhất bảng và Senegal giành vị trí thứ hai. Một kết quả không tồi cho đội bóng nhỏ đến từ lục địa Đen.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button