FIFA World Cup đạt doanh thu 2,45 triệu vé đã được bán

Kỷ lục con số bán vé xem World Cup 2022 đã lên tới 2,45 triệu vé

Chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa là bắt đầu diễn ra hành trình giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, theo như thông tin trên trang FIFA đã có tổng cộng 2,45 triệu vé đã được bán. FIFA World Cup ™ lần đầu tiên được tổ chức tại Qatar và sẽ khai mạc vào ngày 20 tháng 11. Tất cả những cổ động viên hâm mộ bóng đá từ nhiều khu vực và trên toàn thế giới đến với nhau trong một khung cảnh nhỏ gọn cùng với Qatar, Mỹ, Anh, Ả Rập Xê Út Mexico, UAE, Pháp, Argentina, Brazil và Đức dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số bán vé theo quốc gia cư trú.

FIFA World Cup 2022 đạt kỉ lục doanh thu bán vé
FIFA World Cup 2022 đạt kỉ lục doanh thu bán vé

Hướng dẫn cách mua vé xem World Cup tại trang FIFA

Thời gian bán vé thời điểm cuối cùng sẽ kéo dài từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 16 tháng 8 khi người hâm mộ có thể mua vé trên website FIFA thông qua link: Fifa.com/tickets .  Số lượng vé được bán nhiều nhất là cho các trận đấu ở vòng bảng như Cameroon đấu với Brazil, Brazil đấu với Serbia, Bồ Đào Nha đấu với Uruguay, Costa Rica đấu với Đức và Australia đấu với Đan Mạch. Những người hâm mộ bóng đá ở các quốc gia như: Qatar, Ả Rập Saudi, Mỹ, Mexico, UAE, Anh, Argentina, Brazil, Wales và Australia đã dẫn đầu số lượng người mua vé nhiều nhất.

Những người mua vé được FIFA khuyến khích nên bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của họ càng sớm càng tốt, bằng cách đặt chỗ ở của họ trước. Bạn có thể đặt qua các APP chỗ ở hoặc qua các app Hayya (app ID người hâm mộ cho giải đấu) tích hợp được ở IOS và Android.

FIFA.com là kênh chính thức duy nhất dành tất cả các cổ động viên mua vé, đối với những người hâm mộ nên lưu ý tránh xa các trang web trái phép, bán vé giả.

Nguồn: https://www.fifa.com/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button