Xăm cho kín người rồi đi xóa, ngôi sao Zoë Kravitz bất ngờ chia sẻ lý do

Trào lưu xăm kín người được nhiều sao ưa chuộng, trong đó cũng có những trường hợp xăm kín xong lại đi xóa. Sao Zoë Kravitz  cũng là một trường hợp như thế, cô nàng cho thấy có những hình xăm không còn phù hợp với mình.

Theo như Zoë Kravitz  chia sẻ, cô nàng những có những hình xăm khi còn trẻ. lúc đó cô bồng bột và muốn xăm những hình  cá tính trên khắp cơ thể mình.

Nàng Catwoman cho biết, bây giờ cô đã 33 tuổi, với nhiều năm nổi tiếng và thăng trầm trong sự nghiệp. Tuổi 33 là lúc cô cảm thấy mình không còn cần hình xăm đó trên cơ thể nữa, đó là thời điểm cô phải ra quyết định xóa đi.

Tin bài liên quan:

Zoë Kravitz  có những hình xăm từ khi 18 tuổi, với hình ngôi sao trên ngón tay rất quen thuộc trong giới xăm. Cô nàng cho rằng hình xăm cũng như trang sức, lúc nào không phù hợp nữa thì sẽ xóa đi

Đến khi bước qua tuổi 30, Kravitz đã xóa đi cả chục hình xăm trên khắp cơ thể, dẫu vậy thì cô nàng vẫn sẽ xăm những hình khác. 

Bởi một khi đã đam mê thì rất khó để dừng lại được việc xăm hình này, trong tương lai, cô sẽ tiếp tục xăm nếu tìm được hình mình tâm đắc.

Zoë Kravitz  sinh năm 1988, hiện là ca sĩ, người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Cô đã tham gia rất nhiều các dự án phim bom tấn và thu hút người nhìn bằng vẻ đẹp nổi loạn và gu thẩm mỹ riêng trong cuộc sống. Điều này đã được thể hiện rõ trong quan điểm xăm hình lẫn xóa hình xăm của cô nàng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button