Xoài Non sexy gợi cảm, lộ hàng body rực lửa

Chắc hẳn anh em đã nghe nhiều về Xoài Non Sexy nhưng còn chưa biết cô nàng này là ai. Vậy hãy để Socolive giới thiệu và đưa đến anh em những khung hình bốc lửa nhất của cô gái này.

Xoài Non Sexy là ai?

Xoài Non vốn dĩ là một mẫu ảnh, diễn viên có nhan sắc lai Tây cuốn hút, sau khi kết hôn với streamer giàu có Xemesis, cô nàng lại càng thêm mặn mà và quyến rũ hơn. 

Cô mang tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2k2, kém ông xã Xemesis của mình đến 13 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh.

Dù ở những bức hình đời thường Xoài Non vẫn vô cùng quyến rũ

Xoài Non sở hữu tỷ lệ cơ thể lý tưởng, thân hình mảnh mai nhưng 3 vòng sắc nét. Cô cũng có bờ vai móc áo sang chảnh và làn da trắng sứ khiến ai cũng mê mẩn. Trong mỗi bức hình sexy của mình, Xoài Non làm cộng đồng mạng không khỏi chao đảo trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của mình.

Cô luôn biết diện những outfit khoe khéo hình thể của mình

Dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Xoài Non đã biết cách gây ấn tượng với công chúng bởi tài năng trong diễn xuất và phong cách biến hóa đa dạng.

Những hình ảnh đời thường của nàng mẫu cũng gây ấn tượng không nhỏ cho fan hâm mộ. Cô nàng luôn thông minh và biết cách thích nghi với mọi tình huống, tạo nhiều thiện cảm cho công chúng. 

Xoài Non Sexy

Xoài Non Sexy
Gương mặt baby, làn da trắng nõn gây biết bao thương nhớ

Hiện cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng Streamer, cô nàng vẫn đang tích cực xây dựng hình ảnh với những bộ hình sexy hấp dẫn khiến ai cũng mê đắm. Theo dõi những hình ảnh Xoài Non Sexy thu hút trong các bộ cánh đẹp như thiên thần của nàng mẫu ảnh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button