Xoài Non thừa nhận mình là nguyên nhân khiến cô gái váy đen bị nghi là “tiểu tam”

“Cô gái váy đen kéo tay Phí Ngọc Hưng” là từ khoá "hot" trên mạng xã hội mà dân tình đang tìm kiếm.

Mới đây “cô gái váy đen” có tên là Anh Nghi, cũng là bạn thân của Xoài Non đã vướng vào ồn ào bị nghi ngờ là “tiểu tam” khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, trong một sự kiện ra mắt phim, Xoài Non và cô bạn thân Nguyễn Anh Nghi đã có mặt . Tuy nhiên trong một khoảnh khắc cư dân mạng bắt gặp Anh Nghi có hành động lạ khi bỗng nhiên kéo tay Phí Ngọc Hưng, thế nhưng anh chàng lại không có phản ứng gì mà làm ngơ nói chuyện với mọi người. Chính hành động của Anh Nghi khiến dân tình dấy lên nghi ngờ cô chính là “tiểu tam” khi thấy Phí Ngọc Hưng lẻ bóng không đi dự sự kiện với Trương Mỹ Nhân.

Sau nhiều đồn đoán khiến những nhân vật trong câu chuyện trở nên khó xử, Xoài Non đã chính thức lên tiếng trả lời thắc mắc của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong livestream tối 21/4, bà xã Xemesis cho biết cô gái váy đen Nguyễn Anh Nghi có hành động kéo tay Phí Ngọc Hưng khiến mọi người hiểu lầm là do mình. Xoài Non giải thích tình hình lúc đó cô nàng đã nhờ bạn thân Anh Nghi gọi Phí Ngọc Hưng vì có chuyện muốn nói, vì thế Anh Thư mới kéo tay Phí Ngọc Hưng.

Xoài Non bày tỏ sự việc bị đẩy quá xa khiến cô cảm thấy rất ngại và áy náy bởi vì cô mà Anh Nghi bị mắng.

Cư dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang gặp trục trặc
Cư dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang gặp trục trặc

Về chuyện Anh Nghi luôn đi cạnh Xoài Non trong sự kiện, cô nàng giải thích rằng Anh Nghi nằm trong team hỗ trợ của cô nên khi đi dự sự kiện thì hay nép phía sau một phần do không tự tin xuất hiện trước đám đông. Việc cả hai đi chung là bình thường và không có chuyện hất tay như mọi người chia sẻ.

Nguyễn Anh Nghi - "cô gái váy đen"
Nguyễn Anh Nghi – “cô gái váy đen”
Xoài Non và Anh nghi có mối quan hệ khá thân thiết
Xoài Non và Anh nghi có mối quan hệ khá thân thiết

Ngoài ra, Xoài Non cũng dùng tài khoản chính thức của mình để bình luận trong một bài đăng của Fanpage trên mạng xã hội để đính chính lại sự việc như trên để mọi người không hiểu lầm cô gái váy đen.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button