Yasir Al Shahrani gặp chấn thương kinh hoàng, Saudi Arabia đối mặt tổn thất lớn

Saudi Arabia đã có một chiến thắng đầy cảm xúc và có tính lịch sử trước Argentian với tỷ số 2-1 tại bảng C World Cup 2022 tối 22/11. Tuy nhiên ở những phút cuối trận Yasir Al Shahrani gặp chấn thương kinh hoàng khiến cho đối bóng Tây Á chịu tổn thất nặng nề ở những trận tiếp theo.

Yasir Al Shahrani bị chấn thương kinh hoàng 
Yasir Al Shahrani bị chấn thương kinh hoàng

Cụ thể ở phút 90+5, Yasir Al Shahrani đã phải nằm sân sau khi có pha va chạm mạnh với đồng đội là Al Owais. Ngay lập tức, Đội ngũ y tế và cáng đã được mang vào sân. Việc Yasir Al Shahrani gặp chấn thương như vậy khiến cho giới truyền thông thế giới đồng loạt bày tỏ sự lo lắng cho cầu thủ này.

Tin bài liên quan:

Yasir Al Shahrani phải chịu những đau đớn không hề nhẹ

Những góc quay cận cho thấy cầu thủ Al Shahrani đã hứng trọn đầu gối của đồng đội trong một tình huống không chiến. Sau vài phút thực hiện sơ cứu, số 13 được của Ả Rập Xê Út đã đưa rời sân bằng cáng. 

Tuy nhiên trước khi vào đường hầm thì cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã làm người hâm mộ yên tâm hơn phần nào với hành động giơ ngón tay cái của mình lên.

Trước khi Yasir Al Shahrani gặp chấn thương thì cầu thủ này là người chơi ấn tượng bậc nhất ở hàng thủ Saudi Arabia. Cầu thủ này thực hiện tổng cộng 6 pha phá bóng, 6 lần cắt bóng (con số cao nhất trên sân), 3 lần tắc bóng thành công.

Yasir Al Shahrani rời sân bằng cán, Saudi Arabia chịu tổn thất

Mặc dù khác đáng tiếc khi Yasir Al Shahrani gặp chấn thương, tuy nhiên đồng đội của anh đã giúp anh hoàn thành nhiệm vụ là bảo vệ mảnh lưới của mình trong những phút bù giờ còn lại. Chung cuộc Saudi Arabia cũng đã thi đấu cực kỳ kiên cường để giành chiến thắng 2-1 Argentina đội tuyển đang thứ 3 trên BXH FIFA

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button